KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT CHO NGOẠI THẤT NHÀ VƯỜN

Sắc màu cỏ cây cùng vật liệu tự nhiên là những yếu tố không thể thiếu góp phần mang đến không gian gần gũi với thiên nhiên cho ngôi nhà vườn.
Lối đi được thiết kế đơn giản với những viên gạch đỏ được phủ nhẹ nhàng bởi những ngọn cỏ cây, hoa lá. Nét thanh thoát từ cách trang trí đơn giản nhưng không đơn điệu giúp góc nhỏ ngoài trời thêm lãng mạn hơn.
Bãi cỏ tươi tốt bên những bóng cây giúp nhà vườn thêm không gian vui chơi dành cho trẻ nhỏ.
Chiếc ghế nghỉ đặt cạnh lối đi, bên những khóm hoa rực rỡ giúp gia đình có thêm khoảng không gian riêng tư để ngắm cảnh hoặc ngồi đọc sách mỗi sáng sớm.
Những loài cây được cắt tỉa khéo léo theo hàng lối để không gian nhà vườn ấn tượng và nổi bật hơn.
Mỗi một gia chủ đều chọn cho mình cách thiết kế lối mòn trong khu vườn, rừng cây sau nhà. Hãy tạo nên những đường mòn quanh co, uốn khúc giúp không gian ngoại thất thêm phần lãng mạn.
Thiết kế, trang trí thêm một con suối róc rách trong vườn để những phút giây thư giãn trong vườn nhà thêm thú vị.
Những giàn hoa leo, những lối đi được thiết kế theo các ý tưởng khác nhau sẽ tô điểm cho không gian thêm màu sắc và cá tính.
Không cầu kỳ nhưng vẫn để lại dấu ấn đậm nét cho khách đến thăm nhờ việc chăm sóc cây cối, hoa cỏ tươi tốt mỗi ngày. Khoảng không gian nhà vườn luôn có lợi thế về diện tích, vì vậy bạn đừng nên bỏ trống khoảng diện tích nào trong vườn. Hãy lấp đầy những khoảng trống bằng hương vị của tự nhiên, để không khí trong lành và xanh mát luôn ngập tràn trong tổ ấm của bạn.
Nội thất Hướng Việt chuyên tư vấn, thi công & thiết kế sản phẩm nội ngoại thất
123 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3898 0606 |  Fax: (08) 3898 0505          
Hotline: 0933 737 431
Email: hongnhung.nguyen@noithathuongviet.com

Website: www.noithathuongviet.com | Email: info@noithathuongviet.com

0 Response to "KHÔNG GIAN THOÁNG MÁT CHO NGOẠI THẤT NHÀ VƯỜN"

Đăng nhận xét

Friends list