Ghế băng chờ Hòa Phát giá rẻ 2016

Ghế băng chờ Hòa Phát được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi như các công ty, bênh viện, sân bay, bến xe….vì đây là những nơi công cộng, tiếp xúc với nhiều người nên yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ phải cao. Tuy là một phần nhỏ trong nội thất công cộng, nhưng nếu một hàng ghế băng chờ được bố trí hài hòa đẹp mắt sẽ khiến hình ảnh doanh nghiệp đẹp hơn trong mắt mọi người.
Ở bệnh viện, chung cư cao cấp, ngân hàng, siêu thị,,...ghế băng chờ được bố trí ở những cửa ra vào chính, để tiện nghi cho việc nghỉ ngơi, chờ đợi. Ở bệnh viện thì ghế băng chờ được xếp thành từng hàng, được bố trí khắp khu vực chờ khám và lấy kết quả.
Ghế phòng chờ được sử dụng ở rất nhiều nơi, nó có ưu điểm vừa gọn nhẹ, đẹp và là từ nhiều chất liệu khác nhau như sắt mạ, inox, nhựa có độ bền cao phù hợp với kiểu khí hậu khác nhau.

Nắm bắt nhu cầu đó, nội thất Hòa Phát Sài Gòn xin trân trọng giới thiệu đến quý khách dòng sản phẩm ghế dành cho phòng chờ với nhiều mẫu đã đẹp mắt, thiết kế tiện dụng, chất liệu đa dạng, màu sắc hài hòa phù hợp với mọi không gian. Ghế băng chờ Hòa Phát có nhiều kích thước, nhiều chỗ ngồi tùy thuộc vào mục đích sử dụng. Chất liệu bằng thép được sơn tĩnh điện, inox… mạ Ni-Cr sáng bóng mang lại độ bền tối ưu, được trang bị chân tăng chỉnh phù hợp với các mặt bằng khác nhau.

Hãy đến với Siêu thị nội thất 256 để lựa chọn cho quý khách sản phẩm ghế chờ thích hợp nhất. Sản phẩm của tập đoàn Hòa Phát, bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Chúng tôi chuyên cung cấp, phân phối sỉ và lẻ dòng ghế phòng chờ khu vực Miền Nam. Giao hàng & lắp đặt tận nơi miễn phí tại TP.Hồ Chí Minh. Mời quý khách tham khảo những mẫu ghế băng chờ hiện có sẵn của chúng tôi để biết thêm chi tiết về sản phẩm.

0 Response to "Ghế băng chờ Hòa Phát giá rẻ 2016"

Đăng nhận xét

Friends list