MẸO BÀI TRÍ GIÚP NHÀ CHẬT THÀNH RỘNG RÃI VÀ BẮT MẮT HƠN

Nhà là nơi ta trở về sau những mệt nhoài, là nơi ta tìm lại những bình yên sau một ngày dài bận rộn. Nhà là “home” chứ không chỉ là “house”. Và ai trong mỗi chúng ta cũng mong ước có một không gian xinh xắn, bắt mắt, rộng rãi. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được sở hữu những nơi ở rộng lớn. Sau đây nội thất văn phòng 256  xin tổng hợp những mẹo bài trí nhà cửa, giúp căn nhà chật trở nên rộng rãi và sạch sẽ hơn.



Hãy sử dụng nội thất đa chức năng
 
Sử dụng nội thất đa năng là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian một cách tối đa, mặt khác trông nhà cửa sẽ gọn gàng hơn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng giường tầng cho các bé yêu của bạn và trang trí theo sở thích của bé, không gian trống còn lại tận dụng để bàn học, như thế phòng của bé sẽ trở nên xinh xắn, ấn tượng và thoáng đãng hơn, giúp tiết kiệm được một khoảng không gian. Hoặc bạn có thể sử dụng một chiếc kệ để tivi với những hộc nhỏ đựng sách báo, các vật dụng khác. Ghế sofa có thể sử dụng như một chiếc giường đơn. Tận dụng khoảng trống dưới bàn bếp để sắp xếp các vật dụng nhà bếp….Chỉ cần chịu khó quan sát, lựa chọn nội thất, bạn sẽ khai thác được tối đa tiện ích từ vật dụng đó. Sử dụng nội thất đa năng nghĩ là bạn sẽ giảm thiểu được số lượng đồ, tăng diện tích trống, giúp căn nhà trở nên thoáng đãng, sạch sẽ hơn.

Lựa chọn gam màu sáng

Như  chúng ta đã biết, gam màu sáng bao giờ cũng giúp chúng ta cảm thấy nhẹ nhàng và rộng rãi hơn. Hãy lựa chọn các gam màu như xanh, xanh nhạt, kem xám cho căn nhà chật sẽ giúp căn nhà trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn.
Sắp xếp nội thất theo cùng ton màu
Hãy lựa chọn và sắp xếp nội thất theo cùng ton màu nhằm tạo cảm giác gọn gàng, ngăn nắp. Bạn có thể tận dụng các khoảng trống ở tường để đặt  kệ, hay các góc bỏ trống để đặt vào đó các chiếc kệ góc xinh xắn, ấn tượng, mặt khác còn giúp che khuyết điểm của các bức tường cứng nhắc.

Kê nội thất gọn gàng
 
Hãy sắp xếp nội thất lại từng cụm để trong căn nhà gọn gàng hơn, tạo nên mặt thoáng cho căn phòng. Hãy dẹp những một số vật trang trí không cần thiết, bởi chúng sẽ làm rối mắt hơn, giúp căn nhà của chúng ta dễ “thở” hơn.

Bố trí cửa sổ hợp lý

Ánh sáng là một mẹo để giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Vậy tại sao bạn lại không tận dụng tối đa những ánh sáng tự nhiên từ các ô cửa sổ trong chính căn nhà của mình, vừa tiết kiệm, vừa thân thiện môi trường. Ngoài ra bạn cũng nên đặt các chậu hoa treo nơi cửa sổ nhằm tạo không gian sống quanh mình. Hãy bố trí cửa sổ một cách hợp lý để lấy những ánh sáng từ tự nhiên, mặt khác còn mang lại phong thủy tốt cho căn nhà.

0 Response to "MẸO BÀI TRÍ GIÚP NHÀ CHẬT THÀNH RỘNG RÃI VÀ BẮT MẮT HƠN"

Đăng nhận xét

Friends list