Ghế sofa

Ghế sofa là những vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình chúng ta. Ngoài việc dùng để nằm, ngồi, Ghe sofa còn là 1 vật trang trí khá đẹp cho những căn phòng khách. Lựa chọn những mẫu ghế sofa tốt sẽ tăng thêm tính thẫm mỹ cho gia chủ, đem lại sự tiện nghi thoải mái cho ngôi nhà của bạn



Toàn bộ các chủng loại sofa, salon đều do chúng tôi tự thiết kế và sản xuất, mang đến sự sang trọng, tiện nghi cho phòng khách. Thiết kế theo xu hướng hiện đại, đường nét đơn giản, hoa văn phong phú, độc đáo về màu sắc tạo nên những bộ ghế sofa sinh động, trẻ trung, trang nhã. Với nhiều loại, kiểu dáng dễ dàng bố trí hài hòa với không gian phòng khách.



Phần nệm mousse bọc sofa, salon được làm từ nệm có độ bền cao, thoáng mát, độ đàn hồi lớn, không xẹp lún. Phần khung ghế sofa được làm hoàn toàn bằng gỗ cao cấp đã qua xử lý mối mọt. Do vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng.



Với hàng trăm mẫu được thiết kế bởi đội ngũ chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm, bạn có thể an tâm khi lựa chọn bộ salon phù hợp với nhu cầu, sở thích nhưng vẫn thể hiện được cá tính và phong cách riêng.



Hiện nay chúng tôi chuyên:
Sản xuất ghế sofa, salon nệm gia đình từ thông dụng đến cao cấp
Thiết kế ghế sofa, salon theo catalogue hình ảnh, bản vẽ, đa dạng kiểu dáng và chất liệu các loại ghế sofa, salon nệm phục vụ nhà hàng, khách sạn, quán bar, café, căn hộ cao cấp, karaoke, chung cư, khu resort, khu vui chơi giải trí sân gold, …

Nhận bọc lại ghế Salon nệm gia đình, nhà hàng, khách sạn
Nhận hợp đồng thiết kế sản xuất trang trí nội thất, sofa theo catalogue với nhiều mẫu mã đa dạng.

0 Response to "Ghế sofa"

Đăng nhận xét

Friends list