Trang trí phòng ngủ nhỏ cho teen

1. Hãy sử dụng giá treo tường trang trí.
Những hộc tủ sẽ là nơi để đồ còn những bức ảnh sẽ giúp bạn khoe những thời khắc không thể quên trong cuộc sống. Thật đơn giản mà hiệu quả phải không nào?

2.Chiếc kệ nhé
Không chỉ là kệ để đồ, nó còn là nơi bạn có thể trưng diện và lưu giữ tất cả những thứ linh tinh như dây buộc tóc, vòng, kính… những đồ lặt vặt của con gái này vô hình chung lại trở thành vật trang trí độc đáo cho bức tường của bạn. Thật thú vị.


3. Những chiếc vòng tròn
Có thể là những chiếc gương, cũng có thể là những chiếc vòng được làm từ dây phát sáng, giúp bạn có một bực tường bắt mắt trong đêm tối. Việt kết hợp thêm phụ kiện cho bức tường này nên giới hạn vì nó đã rất màu sắc rồi đấy nhé.

4. Trang trí chữ
Hẳn đây là mẫu trang trí ấn tượng và khó làm nhất. Nó yêu cầu bạn phải có trí tưởng tượng và độ khéo tay cao để tạo ra xe đạp “3D” cực kỳ dễ thương này. Hai chiếc dỏ xe sẽ là nơi bạn thoải mái đựng đồ linh tinh của con gái, thích quá phải không nào!

5. Giấy nữa - sáng tạo một chút
Bạn nên nhờ ai đó làm họa tiết phức tạp này cho bức tường của bạn nếu bạn không đủ khỏe và khéo tay. Đây hoàn toàn dùng chất liệu dây điện đã sử dụng, nên bạn có thể dễ dàng uốn dòng chữ mà bạn thích. Nếu cầu kỳ hơn, hãy thêm một chút đèn nhấp nháy cho ấn tượng nhé.
        
6. Kết hợp cả vải (giấy) và bưu thiếp
Hẳn là những cô nàng đang yêu sẽ kết ngay mẫu trang trí này. Bạn chỉ cần dùng giấy dán tường nhiều màu sắc và cắt chữ LOVE thật chuẩn sau đó dán lên tường. Nhớ trang trí thêm mấy chiếc ảnh có nụ cười thật tươi của bạn và người ấy cho bức tường thêm đậm đà bản sắc nhé. Hẳn là chàng sẽ vui sướng không cùng khi nhìn thấy bức tường cực kỳ ý nghĩa này của bạn

Hãy dùng những chiếc bưu thiếp cũ để trang trí cho tường phòng bạn. Hãy chọn những hình ảnh ngộ nghĩnh nhiều màu sắc để nó giúp bức tường trở nên nổi bật và bắt mắt nhé

7. Gắn thêm kệ ở đầu giường
Một chiếc kệ nhỏ màu trắng kết hợp với các móc treo đồ lặt vặt không chỉ tiết kiệm thêm diện tích mà còn tạo nên điểm đáng yêu cho căn phòng.
Hãy dùng những thanh gỗ to, sau đó ghép chúng lại và đóng lên đầu giường. Chiếc kệ mới này sẽ tiết kiệm được khá nhiều diện tích khi dùng để đựng những đồ vật lặt vặt trong phòng như vòng tay, khung ảnh, sách báo…

8. Thanh gổ đầu giường
Đây có thể là ý tưởng hay cho việc trang trí căn phòng của một cậu học trò tinh nghịch. Bạn hãy dùng những móc nhỏ gắn vào thanh gỗ làm nơi treo mũ, dây thắt lưng, một bức ảnh đẹp hay bất cứ đồ vật gì mà bạn thích. Với những thanh gỗ được đóng lên tường theo một ý tưởng nhất định, căn phòng sẽ trở nên cá tính và năng động hơn.
    
9. Thêm chiếc giá đáng yêu cho phòng của teen nữ
Cách đóng những thanh gỗ thành chiếc giá đáng yêu, sau đó sắp xếp trên tường một cách ngẫu hứng và sáng tạo sẽ làm cho căn phòng của các bạn gái thêm nét nữ tính và nhẹ nhàng hơn.
    
Tuỳ vào việc sử dụng giá, kệ gỗ vào từng mục đích để có cách sắp đặt trên tường. Có thể đóng những thanh gỗ theo chiều ngang để đựng khung ảnh, đồ lưu niệm; hay đóng thanh gỗ theo chiều dọc để đựng những chiếc đĩa mà bạn yêu thích để căn phòng thêm sinh động hơn.
    
10. Thêm một chiếc bảng với khung gỗ
Chiếc bàn học của teen sẽ trở nên lạ mắt và độc đáo hơn với chiếc bảng với khung gỗ bao quanh. Bạn có thể chia ngăn và thỏa sức trang trí cho chiếc bảng theo ý muốn và cá tính của mình.

11. Xem thêm các các mục noi that go, noi ngoai that, ghe sofa của công ty trang tri noi that Esthetic nhá :)

Source: Internet

0 Response to "Trang trí phòng ngủ nhỏ cho teen"

Đăng nhận xét

Friends list