Thiết kế nội thất đẹp cho căn hộ nhỏ


Để thiết kế nột thất đẹp cho căn hộ nhỏ là một điều không hề dễ dàng. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu để các KTS của Thiết kế nội thất T&Q lên ý tưởng và thiết kế đồ nội thất cho căn hộ diện tích nhỏ này. Thiết kế nhà đẹp của những căn hộ chung cư, các đường thẳng đang chiếm ưu thế trong việc tối giản thiết kế kiến trúc nội thất căn hộ chung cư. Một vài vật dụng và đồ dùng trang trí được lựa chọn để mang đến cho căn hộ chung cư một hơi thở mới, một phong cách sống tươi mới và thoải mái. Thiết kế nội thất đẹp cho căn hộ nhỏ mang phong cách nghệ thuật mới, kết hợp nhiều gam màu khác nhau tạo điểm nhấn cá tính cho không gian sống.
Thiết kế nội thất phòng khách cho căn hộ nhỏ
 Lấy gam trắng làm chủ đạo cho toàn bộ căn phòng để tạo không gian rộng và sáng, tuy nhiên nếu chỉ một gam màu này sẽ khiến phòng khách mờ nhạt nên KTS đã khéo léo tận dụng từng chi tiết nhỏ để làm điểm nhấn như bức tranh, tiểu cảnh, giá sách, trần nhà….để không gian thêm sinh động, cuốn hút những vị khách đã một lần ghé qua.

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại
 Phòng khách trên đây sử dụng thạch cao và giấy dán tường để tạo hình khiến không gian có nét hiện đại, trẻ trung và khá độc đáo. Hoa văn nổi của giấy dán tường, màu vàng tươi giúp căn phòng nổi bật và trông có vẻ tự nhiên, cá tính.

Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Hàn Quốc
Thiết kế nội thất cho căn hộ nhỏ thường gặp khó khăn cho cho việc tạo ra một không gian đẹp mới, đa phong cách mà vẫn đảm bảo được sự thỏa mái, thuận tiện. Với xu hướng thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Hàn Quốc vừa sang trọng, sinh động, ấm cúng mà nhẹ nhàng này đang được rất nhiều người lựa chọn hiện nay.

Thiết kế nội thất phòng khách tận dụng tối đa diện tích
 Phòng khách nhỏ nên KTS đã tận dụng tối đa từng mét vuông để sắp xếp đồ nội thất trang nhã. Với gam màu xám, tấm thảm trải sàn ấm áp làm “mềm mại” căn hộ có kết cấu khá “nam tính”.
Thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại
 Phòng bếp là một không gian công năng không thể thiếu khi thiết kế nội thất của bất cứ ngôi nhà nào. Là nơi sum họp của các thành viên trong gia đình, giữ lửa và khơi nguồn hạnh phúc. Thông thường, trong những căn hộ hiện đại, nhất là căn hộ nhỏ thì phòng khách và phòng bếp thường thông với nhau. Thiết kế hệ tủ bếp lớn ốp tường đã giúp gia chủ có nhiều sự lựa chọn trong việc lưu giữ và chứa đựng nhiều đồ dùng cần thiết, tiện ích trong sinh hoạt và sử dụng .

Thiết kế nội thất phòng bếp là cấu nối giữa phòng khách và phòng bếp
 Là sự thiết kế nội thất thông minh, sáng tạo, nhằm tiết kiệm không gian cho căn hộ nhỏ. Dù diện tích nhỏ hẹp nhưng các KTS của chúng tôi đã khéo léo sắp xếp những vật trang trí xinh xắn như: lọ hoa, khung tranh làm cho không gian căn phòng thêm “ hương sắc”.
Thiết kế nội thất phòng ngủ kết hợp phòng tắm
 Nhẹ nhàng, tươi mát là ấn tượng đầu tiên khi bước vào căn phòng này. Nội thất cũng như những nét trang trí đều vô cùng sang trọng, mát mẻ với màu xanh trung tính. Xanh lá nhạt là màu sắc đặc trưng cho mùa xuân nhưng cũng rất phù hợp cho mùa hè, bức tranh hình bông hoa khổ lớn đã đem hơi thở thiên nhiên đến cho căn phòng. Điểm nhấn của căn phòng là chiếc bồn tắm có thể ngâm mình thư giãn, làm đẹp ngay tại phòng ngủ, vừa tiện ích lại tiết kiệm được không gian tối đa.

Thiết kế nội thất phòng ngủ sử dụng đồ nội thất đa năng
Nhằm khắc phục được hạn chế của những căn hộ nhỏ bạn nên hạn chế bớt những đồ đạc cồng kềnh và không thực sự cần thiết. Nên sử dụng các giá kệ treo tường hoặc tủ đa năng để cất trữ đồ đạc. Giường ngủ trong trường hợp này nên chọn loại giường có ngăn kéo hoặc giường tầng để có thêm khoảng không lưu trữ đồ đạc.


Thiết kế nội thất phòng ngủ của con cho căn hộ nhỏ


Phòng ngủ hai con với hai tone màu sinh động, giường của hai bé được thiết kế nhỏ gọn để tối đa hóa diện tích học và chơi .

Bạn mong muốn sống trong một không gian rộng lớn nhưng điều kiện chỉ cho phép bạn sở hữu một căn hộ với diện tích hạn hẹp? Chỉ cần một chút khéo léo, tinh tế trong việc thiết kế nội thất bạn đã hoàn toàn có thể mang lại cái nhìn mới cho không gian nhỏ của nhà mình. Để được tư vấn chi tiết hơn về thiết kế nội thất đẹp cho căn hộ nhỏ, đừng ngần ngại liên lạc với Thiết kế nội thất T&Q để bạn được thỏa mãn nguyện vọng của mình nhé!

0 Response to "Thiết kế nội thất đẹp cho căn hộ nhỏ"

Đăng nhận xét

Friends list