Tư vấn nội thất văn phòng

Thiết kế nội thất văn phònglà vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi đây là yếu tố quyết định đến sự thành công và phát triển của doanh nghiệp. Để Thiết kế được nội thất văn phòng sang trọng hiện đại, thì không gian làm việc phải được đặt lên hàng đầu. Vậy nên hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp quan tâm tới việc làm đẹp cho văn phòng làm việc để mang lại sự thiện cảm của các đối tác trong lần gặp gỡ đầu tiên. Với mục tiêu thiết kế nội thất văn phòng hướng đến phong cách hiện đại, trẻ trung nhằm kích thích sự sáng tạo và khả năng làm việc của mọi người Thiết kế nội thất T&Q là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất mà các công ty, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn
Một số mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, sang trọng cho các doanh nghiệp tham khảo:

1. Mẫu thiết kế nội thất văn phòng sang trọng, đẳng cấp


Mẫu thiết kế nội thất văn phòng sang trọng, đẳng cấp
Mẫu thiết kế nội thất văn phòng sang trọng, đẳng cấp
                     
Thiết kế nội thất văn phòng nên sử dụng đồ dùng văn phòng phẩm, cây xanh và vật dụng trang trí như tranh treo tường, tượng đá, bình pha lê... cũng là yếu tố góp phần tạo ra sự cuốn hút cho văn phòng làm việc, giảm cảm giác đơn điệu như có thể bắt gặp tại nhiều văn phòng hiện nay. Thiết kế không gian văn phòng nên lưu tâm nhiều về vấn đề lựa chọn ánh sáng cũng như thiết kế chiều sáng. Ánh sáng văn phòng chủ yếu dùng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuyp, downlight... và thường sử dụng chiếu sáng dán tiếp nhiều hơn để không gây lóa mắt khi làm việc.



2. Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại theo phong cách châu Âu dành cho những văn phòng cao cấp.

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại theo phong cách châu Âu dành cho những văn phòng cao cấp.
Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại theo phong cách châu Âu dành cho những văn phòng cao cấp.

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại theo phong cách châu Âu dành cho những văn phòng cao cấp.

3. Mẫu thiết kế nội thất văn phòng lạ mắt đầy tính nghệ thuật.


Mẫu thiết kế nội thất văn phòng lạ mắt đầy tính nghệ thuật
Mẫu thiết kế nội thất văn phòng lạ mắt đầy tính nghệ thuật

                  
Để thiết kế nội thất văn phòng đẹp và phù hợp nhất thì bạn cần phải chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ và chức năng. Một văn phòng làm việc thẩm mỹ đòi hỏi người thiết kế phải được kết hợp hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng trang trí và bố cục sắp xếp vừa mắt. Nắm bắt được tính thẩm mỹ là vấn đề quan trọng nhưng các bạn cũng nên dựa vào tính chất công việc cũng như  đặc thù ngành nghề kinh doanh để mang đến một không gian vừa đẹp đẽ, sang trọng lại chuyên nghiệp và phù hợp nhất.

4. Mẫu thiết kế nội thất trẻ trung, năng động, phá cách.

Mẫu thiết kế nội thất trẻ trung, năng động, phá cách


  Thiết kế nội thất văn phòng làm việc sao cho phù hợp với nhiệm vụ, tính chất của mỗi bộ phận. Nếu là vị trí của người lãnh đạo nên sắp xếp bàn làm việc sao có thể kiếm soát được mọi hoạt động, tạo một không gian mở phía trước. Nếu là vị trí của những người chỉ đạo quan trọng thì không nên ngồi quay lưng ra phía cửa vào hoặc cửa sổ. Vùng phía trước bàn làm việc của lãnh đạo luôn được thoáng đãng, có tầm quan sát tốt, có cửa sổ mở bên cạnh tay trái, hướng ra góc nhìn rộng và có thiên nhiên bên ngoài. Bàn làm việc của các nhân viên phải được thiết kế tạo nên sự liên kết nhưng vẫn phải có sự riêng tư.

5. Mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại phổ biến.

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại phổ biến
Mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại phổ biến
Tính thẩm mỹ của văn phòng đánh giá trên nhiều phương diện, đó là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng trang trí và bố cục sắp xếp vừa mắt. Tính thẩm mỹ của văn phòng được nhìn nhận theo những cách khác nhau, thiết kế  văn phòng vẫn phải dựa trên chuyên môn chính của công ty, thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp. Là bước đầu tiên cơ bản để công ty phát triển và đi lên. Đa số các doanh nghiệp, công ty hiện nay đều chọn cách thiết kế nội thất văn phòng hiện đại này bởi nó đơn giản, không cầu kỳ, nhưng vẫn năng động, có tính chuyên nghiệp cao và giá cả hợp lý.
Thiết kế nội thất T&Q sẽ giới thiệu, tư vấn đến bạn các bước lưu ý khi thiết kế nội thất văn phòng:

- Lựa chọn mặt bằng và phân tích tỉ mỉ nhu cầu cho văn phòng bạn cần thiết kế
         
- Phác thảo sơ lược mặt bằng và lên ý tưởng để khái quát tổng thể công trình

- Quy hoạch không gian theo nhu cầu sử dụng: bạn nên lựa chọn đồ nội thất theo quỹ ngân sách đưa ra

- Dựng phối cảnh thực tế thiết kế 3D: kiến trúc thiết kế sẽ mô phỏng văn phòng của bạn trên bản vẽ 3D xem có phù hợp không

- Lập kế hoạch chi tiết để tiến hành thi công nội thất

-  Duyệt hồ sơ thiết kế: Sau khi kết thúc quá trình tư vấn thiết kế, phác thảo và chi tiết, thiết kế nội thất T&Q sẽ cung cấp cho bạn bộ hồ sơ đầy đủ chi tiết về nội thất.

- Thi công, sản xuất: Thực hiện quyền tư vấn chủ đầu tư chọn lựa sản phẩm nội thất trong quá trình thi công

Văn phòng là nơi làm việc, là trái tim của mỗi doanh nghiệp, mỗi công ty. Để mang lại hình ảnh ấn tượng của mình đến đối tác, khách hàng là vấn đề tiên quyết trong sự thành công của doanh nghiệp. Do đó, thiết kế nội thất văn phòng luôn được doanh nghiệp, công ty quan tâm. 

Với dịch vụ tư vấn thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam, chúng tôi sẽ mang đến những hiệu quả bất ngờ cho mỗi doanh nghiệp.




0 Response to "Tư vấn nội thất văn phòng"

Đăng nhận xét

Friends list