Tư vấn thiết kế nội thất phòng tắm

Thiết kế nội thất phòng tắm là thuật ngữ có vẻ xa xỉ vào những thập niên về trước ở Việt Nam. Song cùng với sự phát triển nhanh chóng của xã hội thì bên cạnh việc thiết kế nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp… thì việc thiết kế nội thất phòng tắm đã và đang được rất nhiều gia chủ quan tâm và chú trọng đến. Mong muốn có được không gian phòng tắm sang trọng, thoáng mát mà không kém phần đẳng cấp quốc tế, bạn cần có sự tư vấn thiết kế nội thất phòng tắm của chúng tôi để được đáp ứng như cầu và thỏa mãn nguyện vọng. Thiết kế nội thất T&Q sẽ mang  tiêu chuẩn “ phòng tắm 5 sao” đến không gian phòng tắm nhà bạn.
Không còn gì tuyệt hơn trong việc đắm mình dưới những dòng nước nóng lạnh của vòi sen, thả lỏng cơ thể dưới làn nước nhẹ nhàng đầy quyến rũ. Chính vì vậy phòng tắm cũng là một không gian rất cần sự đầu tư bài bản và chăm chút từ khâu thiết kế nội thất. Hầu hết phòng tắm nhà bạn thường có diện tích không quá rộng nhưng nhờ có sự tư vấn, thiết kế nội thất hợp lý thì không gian nhà bạn sẽ trở nên rộng rãi, thoáng mát, sang trọng hơn.
Một căn nhà đẹp sẽ không thể hoàn hảo nếu bạn bỏ qua phần thiết kế nội thất nhà tắm. Sau đây, Thiết kế nội thất T&Q xin giới thiệu đến bạn những mẫu thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại được yêu thích nhất hiện nay:

Tư vấn thiết kế nội thất phòng tắm1
Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm sang trọng với các vân sóng trang trí
Gam màu trắng, những họa tiết vân song trên chất liệu đá tạo, cùng với tấm gương lớn có chiều sâu kết hợp với buồn tắm và đèn tường làm cho thị giác không gian phòng tắm nhà bạn rộng hơn, sang trọng hơn.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng tắm2
Thiết kế nội thất phòng tắm trang nhã, phong cách châu Âu
Phòng tắm được thiết kế với gạch ốp tường, gạch nền kẻ sọc, một chiếc của kính lớn ngăn cách giữa nơi tắm và khu vệ sinh riêng. Bạn sẽ không thích khi phòng tắm trở nên lạnh lẽo khác biệt với không gian sinh hoạt, do vậy KTS đã khéo léo sử dụng chiếc đèn chum nhỏ nhẹ nhàng, cùng với lọ hoa xinh để tạo cảm giác ấm áp và gần gũi hơn.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng tắm3
Thiết kế nội thất phòng tắm theo kiểu bể bơi mini
 Bạn là người yêu thích thể thao, thích bơi lội?  bạn muốn đến bể bơi để thư giãn nhưng do hoàn cảnh, tính chất công việc cuốn hết khoảng thời gian thư giãn của mình? Thiết kế một bể bơi mini ngay trong phòng tắm là điều hoàn toàn hợp lý. Sau một thời gian lao động căng thẳng, mệt mỏi bạn đã có nơi để thư giãn khi trở về ngôi nhà của mình. Bên cạnh các loại đá tự nhiên, sàn gỗ cũng được sử dụng, kết hợp với những bức tường, tạo cho căn phòng vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng tắm4
Thiết kế nội thất phòng tắm đơn giản với bồn tắm màu đen
 Đơn giản, sang trọng với tone màu nâu trắng. Phòng tắm được chú ý đến chiếc bồn tắm lạ mắt không chiếm nhiều diện tích, khi nhìn vào sẽ khiến bạn có cảm giác rất thư giãn, là nơi lý tưởng để bạn rũ bỏ mọi âu lo trong cuộc sống hàng ngày.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng tắm5
Thiết kế nội thất phòng tắm hiện đại mang phong cách Nhật Bản
Một chút sang trọng kiểu Tokyo, Nhật Bản cho phòng tắm nhà mình. Đây là mẫu thiết kế nội thất phòng tắm cao cấp được nhiều người yêu  thích  nhất tại Nhật Bản. Bạn là người yêu văn hóa Nhật Bản? bạn muốn không gian phòng tắm nhà mình mang phong cách Tokyo? Mẫu thiết kế bồn tắm này là sự lựa chọn thông minh và tinh tế cho những ai yêu kiến trúc Nhật.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng tắm6
Mẫu thiết kế nội thất bồn tắm gỗ, hệ thống vòi hoa sen ở trần nhà
Thiết kế bồn tắm kiểu này khiến bạn như bước vào mơ và tự hỏi rằng nơi tuyệt vời này là thực sao. Hẳn đây chính là một trong những kiểu thiết kế bồn tắm tuyệt vời nhất trên thế giới.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng tắm7
Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm có lò sưởi
Phòng tắm như thế này là mơ ước của bao nhiêu người. Sự kết hợp giữa lò sưởi và tường đá đã tạo nên nét quyến rũ riêng cho phong cách phòng tắm này và cũng là nơi lí tưởng để bạn xích lại gần hơn với nửa kia của mình.

Tư vấn thiết kế nội thất phòng tắm8
Mẫu thiết kế nội thất phòng tắm bằng gạch mosaic
Gạch mosaic tạo cảm giác những bức tường phòng tắm trở nên rộng rãi hơn, sử dụng gạch mosaic để lát bồn tắm cũng rất đẹp. Ngoài cách kết hợp vật liệu nội thất, bản thân những đường lượn mềm mại trong thiết kế, hoạt tiết của gạch lát sàn...cũng đem lại hiệu ứng bất ngờ với phòng tắm nhà bạn.
Sau một ngày làm việc căng thẳng, còn gì tuyệt hơn được ngâm mình trong bồn tắm nghi ngút hơi nước. Đây là một cách giải tỏa căng thẳng khỏi cơ thể vô cùng hữu hiệu. Cứ nhìn những kiểu thiết kế nội thất phòng tắm trên  ai chẳng muốn được thư giãn trong những phòng tắm như thế. Chính sự hài hòa về bố cục, sáng tạo về không gian, tinh tế về từng điểm nhấn, từng chi tiết sẽ góp phần làm nên một không gian nhà tắm thật sang trọng, hữu dụng và đầy đủ tiện nghi hiện đại cao cấp.

Thiết kế nội thất T&Q chúc bạn và gia đình hưởng thụ không gian phòng tắm thoáng đãng, bình yên và thoải mái nhất sau nhiều giờ làm việc, lao động mệt nhoài. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế nội thất phòng tắm miễn phí và có được một không gian phòng tắm sang trọng, đẳng cấp, “nhìn là yêu” nhé!

0 Response to "Tư vấn thiết kế nội thất phòng tắm"

Đăng nhận xét

Friends list