Bàn chân sắt Hòa Phát - thế hệ bàn làm việc văn phòng mới

Bàn ghế văn phòng Hòa Phát với nhiều thiết kế bàn chân sắt, bàn giám đốc đẹp, hiện đại cho văn phòng
Bàn chân sắt là một trong những sản phẩm nằm trong dòng bàn ghế văn phòng Hòa Phát, tuy mới ra mắt nhưng dáng bàn này nhận được sự quan tâm, săn đón của người tiêu dùng. Ghi điểm bởi thiết kế hiện đại và thanh lịch, bàn chân sắt đã cuốn hút mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


Nếu như những dáng bàn làm việc làm từ chất liệu gỗ truyền thống nhận được sự ưu ái bởi vẻ đẹp mộc mạc cổ điển, trang trọng, thì dáng bàn chân sắt lại được người tiêu dùng yêu thích bởi sự hiện đại – thời thượng trong thiết kế và những ưu đãi trong giá cả.

Được thiết kế theo phong cách đơn giản, không rườm rà hay quá tỉ mỉ trong tiểu tiết như những dáng bàn truyền thống khác, bàn chân sắt khá giản dị, nhưng không đơn điệu và kém phần hiện đại. Dáng bàn này kết hợp giữa chất liệu gỗ làm mặt bàn và các chi tiết trang trí, chất liệu sắt bền đẹp làm chân bàn. Tạo nên một tổng thể hoàn hảo, pha trộn giữa hai phong cách cổ điển hiện đại.


Ngoài ra, bàn chân sắt còn có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những loại bàn gỗ đó là về độ bền. Bàn chân sắt có thiết kế chân làm từ ống thép, sắt cao cấp sơn tĩnh điện rất bền, không lo về mối mọt và han gỉ. Đây cũng chính là một trong những lý do nhiều dáng bàn giám đốc Hòa Phát cũng được thiết kế theo kiểu bàn chân sắt như bàn Royal, Newtrend…

0 Response to "Bàn chân sắt Hòa Phát - thế hệ bàn làm việc văn phòng mới"

Đăng nhận xét

Friends list