Giới thiệu mẫu ghế lưới hiện đại chuẩn tiện nghi

Ghế ngồi là món đồ nội thất không thể thiếu trong bất kỳ một phòng làm việc nào. Giữa mùa hè nóng bức như những ngày vừa qua, những chiếc ghế da hay ghế bọc nỉ trở nên bí và gây cảm giác khó chịu khi ngồi. Vậy thì tại sao bạn không nghĩ tới việc thay bằng những chiếc ghế văn phòng Hòa Phát bằng ghế lưới cao cấp?

Với sự đa dạng về kiểu dáng, với cấu tạo thông thoáng, mỏng, các sản phẩm ghế lưới giúp giảm thiểu sự tích nhiệt thấp nhất có thể. Tuy nhiên, ghế chỉ ngồi làm việc thôi chưa đủ, nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn trên chiếc ghế của mình mới chính là yếu tố đủ khi ra quyết định mua sản phẩm này. Đặc biệt, giá của dòng sản phẩm này cực kỳ phải chăng, giúp bạn “hạ nhiệt” cho hầu bao giữa hoàn cảnh giá cả leo thanh nhanh chóng như hiện nay.

Nội thất Hòa Phát xin giới thiệu những mẫu ghế lưới đang tạo cơn sốt trên thị trường nội thất văn phòng hè 2016 này: 


Chiếc ghế lưới thuộc dòng ghế xoay nhân viên Hòa Phát cao cấp mã GL305 giá chỉ 1,775,000đ. Với kích thước W605 x D(430÷780) x H(1105÷1235)mm bạn hoàn toàn có thể thả lỏng cơ thể thư giãn mỗi khi đầu óc quá căng thẳng mệt mỏi. Tương xứng với giá tiền, sản phẩm cao cấp này được thiết kế với tính năng nổi trội:


- Độ căng lưới được điều chỉnh bằng núm xoay nâng phần thắt lưng đảm bảo sức khỏe người sử dụng; - Tựa ghế ngả được nhiều mức độ, kết hợp hài hòa với tựa gối đầu thích hợp khi ngồi làm việc hoặc thư giãn.

- Tay ghế chữ T tăng chỉnh độ cao, ốp để tay bằng nhựa mềm PU.

- Đệm ghế mút bọc vải lưới xốp, tựa lưới đặc biệt chịu lực cao giảm sự tích nhiệt.

- Chân nhựa 325 cực bền.

- Màu đen thể hiện sự sang trọng và vị thể của người ngồi. 

Ghế lưới - Giải pháp giảm nhiệt cho ngày hè nóng bức

Mẫu ghế văn phòng lưới GL204 có tựa lưng liền ke nhựa màu đỏ mang tới sự hiện đại, tựa ghế ngả khi ngồi làm việc hoặc thư giãn.


- Tay ghế lưới chữ T mới không tăng chỉnh độ cao.

- Đệm ghế mút bọc vải lưới xốp, tựa lưới đặc biệt chịu lực cao giảm sự tích nhiệt.

- Chân nhựa 325, tựa ghế có thể ngả để thư giãn

Đặc biệt, để sở hữu chiếc ghế này, bạn chỉ phải bỏ ra 977.000 đồng.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt vách ngăn cho phòng làm việc thì nên tham khảo các mẫu vách ngăn di động Hòa Phát chất lượng cao, giá tốt.


Ghế lưới GL102 có giá 730.000đ với màu sắc rực rỡ, tươi sáng, rất thích hợp cho những văn phòng có phong cách trẻ trung, cá tính.


- Khung tựa nhựa cao cấp.

- Đệm, tựa bọc vải lưới phối màu trang nhã.

- Tựa ghế hình trái tim tạo sự mềm mại, hài hòa nhưng vẫn giữ được sự vững chắc cho sản phẩm.Tay nhựa chữ T.

- Kích thước: W590 x D580 x H (865 - 995).

0 Response to "Giới thiệu mẫu ghế lưới hiện đại chuẩn tiện nghi"

Đăng nhận xét

Friends list