Dịch vụ tư vấn thiết kế Nội thất Văn phòng Thủ Đức, HCM


Công Ty CP Nội thất Nam Sông Tiền chuyên cung cấp dịch vụ Tư vấn thiết kế nội thất Văn phòngthi công nội thất Văn phòng với dịch vụ và chất lượng tốt nhất tại miền Nam. Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi có kinh nghiệm sẽ đưa các giải pháp hợp lý và tiết kiệm nhất cho khách hàng...
  
Thiết kế nội thất văn phòng, công sở hiện đại là yêu cầu quan trọng của các chủ đầu tư khi lên kế hoạch xây dựng một văn phòng khang trang và đẹp hoặc nhu cầu chuyển sang văn phòng mới. Văn Phòng là nơi làm việc là bộ não của mỗi doanh nghiệp không những vậy nó còn là bộ mặt của doanh nghiệp, đảm bảo uy tín cũng như sức mạnh của mỗi doanh nghiệp không chỉ trước khách hàng, đối tác và ngay cả với Nhân Viên của doanh nghiệp đó. 

Những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng của chúng tôi được đề xuất trên cơ sở sáng tạo, phù hợp với xu thế thiết kế nội thất mang lại các lợi ích lớn cho doanh nghiệp. Các kỹ sư, kiến trúc sư của chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ các nhu cầu của khách hàng để đưa ra những thiết kế có ưu điểm như: tối đa hóa công năng của Văn Phòng, phù hợp mức đầu tư của khách hàng.



Quy trình thiết kế 

Chúng tôi đưa ra các quy trình để việc thực hiện các dự án cho khách hàng được hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm. Các bước chính bao gồm

- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng
- Thiết kế 2D trên bản CAD để lên ý tưởng về mặt bằng
- Thiết kế 3D sau khi khách hàng đồng ý với phương án mặt bằng
- Lập dự toán - lên kế hoạch - ký kết hợp đồng
- Thiết kế kỹ thuật
- Triển khai và hoàn thiện

Vì sao nên chọn công ty thiết kế nội thất cho dự án của bạn?

Khách hàng nên lựa chọn chính công ty thiết kế để thực hiện công việc thi công cải tạo nội thất của mình với các lý do sau:

- Do đã dành 1 khoảng thời gian cho việc thiết kế nên các kiến trúc sư của công ty đã rất hiểu về khách hàng
- Khách hàng sẽ tiết kiệm được 50% chi phí thiết kế khi ký hợp đồng thi công với công ty.
- Mọi ý tưởng thiết kế được thể hiện trong bộ hồ sơ kỹ thuật thi công sẽ được các kiến trúc sư của công ty hiểu hết và thực hiện đạt 100% giống như thiết kế.
- Khách hàng sẽ giảm bớt đi chi phí cho 1 người giám sát thi công để đảm bảo rằng mọi công việc thi công nội thất đều hoàn toàn giống như thiết kế.
- Với những phát sinh trong quá trình thi công (không thể tránh khỏi) thì kiến trúc sư sẽ giúp khách hàng chỉnh sửa để vẫn có thể kết nối được với ý tưởng chung của công trình.



Yêu cầu thẩm mỹ:

- Tính thẩm mỹ của văn phòng được đánh giá trên nhiều phương diện, đó là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng trang trí và bố cục sắp xếp nội thất. Tính thẩm mỹ của văn phòng và nhà ở gia đình được nhìn nhận theo những cách khác nhau, nếu nhà ở gia đình được trang trí theo sở thích hoặc phong cách của gia chủ và có thể phá cách thì việc trang trí nội thất văn phòng vẫn phải dựa trên chuyên môn chính của công ty, thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp, và hơn nữa là tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho khách hàng khi đến với văn phòng của bạn, tạo cho nhân viên cảm hứng trong khi làm việc.
- Đồ dùng văn phòng phẩm, cây xanh và vật dụng trang trí như tranh treo tường, tượng đá, bình pha lê… cũng là yếu tố góp phần tạo sự cuốn hút cho văn phòng làm việc, tránh cảm giác đơn điệu như có thể bắt gặp tại nhiều văn phòng hiện nay.

Yêu cầu công năng:

- Thiết kế nội thất văn phòng nên lưu tâm nhiều về vấn đề lựa chọn ánh sáng cũng như thiết kế chiếu sáng. Ánh sáng văn phòng chủ yếu dùng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuyp, dowlight…và thường sử dụng chiếu sáng gián tiếp nhiều hơn để không gây lóa mắt khi làm việc. Ngoài ra, ánh sáng vàng cũng có thể sử dụng trong thiết kế nội thất văn phòng, vì ánh sáng vàng tạo cho nhân viên của bạn sự tâp trung trong khi làm việc.
- Việc phân chia chức năng từng không gian sao cho phù hợp với giao thông đi lại. Nơi tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính, màu sắc sang trọng, ấm cúng. Phòng làm việc của nhân viên thường sắp xếp theo modul tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc trao đổi thông tin khi làm việc. Phòng giám đốc nên sử dụng màu sắc đậm hơn các không gian còn lại, và vị trí của phòng giám đốc nên đặt ở vị trí thuận tiện di chuyển đến các phòng ban khác trong văn phòng.

Các phong cách thiết kế văn phòng

- Thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách Mở đang rất thịnh hành có những ưu điểm sau : Văn Phòng của bạn sẽ được mở rộng bất ngờ bởi những vách ngăn sang trọng này sẽ thay thế cho những bức tường gò bó chật chội
- Thiết kế nội thất văn phòng truyền thống ra sự phân chia không gian riêng cho mọi người để phát huy tính sáng tạo của từng cá nhân. Phong cách này có một đặc điểm rất phù hợp cho những Văn Phòng sử dụng cho dân kỹ thuật và nghệ thuật vì nó tạo ra sự yên tĩnh cho nhân viên

- Thiết kế nội thất văn phòng theo phong thủy cũng là yêu cầu được các chủ đầu tư quan tâm
. Tùy theo mệnh của từng người mà chúng ta sắp xếp hướng sao cho phù hợp, không những vậy chúng ta cũng phải tuân thủ một số điều như: chỗ ngồi trong bản Thiết Kế Văn Phòng tuyệt đối không ngồi ở góc tường, Không ngồi quay mặt vào tường , Ngồi ngay lối ra vào

Màu sắc trong thiết kế nội thất văn phòng

- Màu sắc trong thiết kế văn phòng cũng là một yếu tố cần quan tâm. Thường hiện nay, các doanh nghiệp lấy màu sắc của logo làm chủ đạo hoặc điểm nhấn trong thiết kế văn phòng. Bên cạnh đó, màu sắc đồ đạc, bàn ghế làm việc vẫn được sử dụng những tông màu be, ghi, vàng nhạt, … Đó là những màu trung tính, tránh rối mắt, và làm hài hòa không gian phòng làm việc.
- Vì văn phòng là nơi làm việc, nên không gian ngoài sự đơn giản thì cũng cần thể hiện sự trang trọng nghiêm túc. Những bức họa lớn có thể được treo ở phòng khách hoặc phòng họp cũng đa số để phục vụ cho công việc như bản đồ, tài liệu mô phỏng làm việc, sản phẩm thiết kế… hoặc tranh phong thủy.
- Cây xanh cũng được sử dụng nhiều trong văn phòng để tạo nên bầu không khí tươi mát, tăng thêm sức sống và giảm sự khô cứng của văn phòng. Các loại cây xanh văn phòng thường sử dụng là kim tiền thảo, ngũ gia bì, kim tiền phát… là những loại cây ưa bóng râm và có khả năng quang hợp tốt.

Các dịch vụ khác trong Thiết kế văn phòng:

- Thiết kế nội thất văn phòng
- Thi công trang trí hoàn thiện nội thất văn phòng

Vì sao lại lựa chọn chúng tôi là đối tác tin tưởng thiết kế nội thất văn phòng? 

Chúng tôi đem lại dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng thông qua:
- Khảo sát, tư vấn miễn phí tại văn phòng bạn.
- Với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế chuyên nghiệp, tác phong làm việc nhanh chóng hiệu quả … thiết kế 3D miễn phí.
- Đáp ứng mọi yêu cầu về thẩm mỹ, công năng của một văn phòng chuyên nghiệp.
- Chúng tôi có xưởng thiết kế nội thất nên chi phí thiết kế giảm đáng kể so với các đơn vị khác.
- Thời gian thiết kế, thi công nhanh đảm bảo về chất lượng cũng như thời gian.

0 Response to "Dịch vụ tư vấn thiết kế Nội thất Văn phòng Thủ Đức, HCM"

Đăng nhận xét

Friends list