Vai trò tủ tài liệu trong văn phòng hiện đại

Một chiếc tủ tài liệu khi đặt trong phòng làm việc sẽ mang lại cho bạn khá nhiều tiện ích ngoài việc… lưu trữ tài liệu. Hãy cùng khám phá những tiện ích của món đồ nội thất văn phòng không thể thiếu này.

1. Quản lý tài liệu

Đương nhiên, mục đích trước tiên của một chiếc tủ tài liệu là tạo không gian để lưu trữ sổ sách, tài liệu của cá nhân, doanh nghiệp…Thử tưởng tượng một phòng làm việc nếu không có tủ tài liệu chắc chắn sẽ vô cùng bừa bộn, lộn xộn với hàng đống giấy tờ.


2. Bảo mật tài liệu

Bên cạnh những ngăn tủ mở, mỗi chiếc tủ tài liệu Hòa Phát, dù là tủ sắt văn phòng hay tủ gỗ văn phòng cũng đều có những ngăn kéo khóa an toàn. Với những tài liệu quan trọng, những vật dụng cá nhân mang tính riêng tư hay những tài sản có giá trị… bạn cất ở văn phòng thì có thể hoàn toàn yên tâm với những ngăn tủ có khóa này.


3. Bảo đảm tài liệu không bị hư hỏng, rách nát

Một chiếc tủ tài liệu Hòa Phát cũng sẽ bảo vệ hồ sơ, văn bản quan trọng của doanh nghiệp khỏi thất lạc, ẩm ướt, mối mọt, chuột gián, đặc biệt trong điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa ở nước ta. Có được điều này là do chất liệu làm nên tủ tài liệu. Dòng tủ gỗ Hòa Phát được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp phun sơn tĩnh điện có khả năng chống lại sự ăn mòn của các chất hóa học, sự han gỉ do điều kiện thời tiết cũng như va đập do lực tác động mạnh. Dòng tủ sắt văn phòng có khả năng kháng mối mọt tuyệt đối. Nhờ đó, tài liệu của công ty bạn sẽ luôn được đảm bảo an toàn.

4.Tạo không gian làm việc chuyên nghiệp

Một phòng làm việc mà sổ sách, giấy tờ được lưu trữ một cách gọn gàng, khoa học, khi cần có thể dễ dàng tìm thấy ngay, văn phòng đó ắt hẳn rất chuyên nghiệp. Điều này chắc chắn sẽ tạo ấn tượng tốt cho khách hàng, đối tác… khi làm việc cùng doanh nghiệp.

Bạn có thể tham khảo thêm một vài Kinh nghiệm sắp xếp tủ tài liệu văn phòng khoa học để có thêm kinh nghiệm bố trí tủ một cách khoa học nhất.


5. Tiết kiệm thời gian tìm kiếm tài liệu

Khi sổ sách, tài liệu được lưu trữ, sắp xếp một cách khoa học, chuyên nghiệp theo công việc trong chiếc tủ tài liệu thì chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm tài liệu rất nhiều khi cần một hồ sơ nào đó. Nếu hồ sơ, văn bản sắp xếp bừa bộn sẽ khiến việc tìm kiếm rút ra hồ sơ và trả lại vào vị trí cũ khá lâu, ảnh hưởng lớn tới hiệu quả công việc. Còn khi chúng được sắp xếp gọn gàng trong tủ giám đốc theo nhóm, theo tháng, theo quý hay theo mẫu tự A, B, C sẽ giúp việc tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng. Nhờ đó, sẽ loại bỏ được thời gian lãng phí không cần thiết, giúp nâng cao hiệu suất công việc cho nhân viên.

6. Tạo nên phong cách cho không gian

Là một món đồ nội thất văn phòng quan trọng, nên đương nhiên tủ tài liệu khi kết hợp cùng bàn ghế làm việc, sofa… sẽ tạo nên phong cách tổng theercho không gian. Còn việc lựa chọn phong cách như thế nào tùy thuộc vào nhiều yếu tố: sở thích, gu thẩm mỹ, yêu cầu công việc, phù hợp không gian chung…

0 Response to "Vai trò tủ tài liệu trong văn phòng hiện đại"

Đăng nhận xét

Friends list