Thiết kế văn phòng làm việc chuẩn xu hướng 2016

Thiết kế văn phòng làm việc sao cho không gian làm việc năng động, thoải mái, lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ kiến trúc cao là một trong những quan tâm hàng đầu của các công ty khi xây dựng và thiết kế văn phòng. Nó thể hiện được tính sang trọng, chuyên nghiệp và hiện đại để nâng tầm doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác.

Bởi văn phòng chính là phương tiện quảng bá thương hiệu và hình ảnh của công ty nên việc có được một thiết kế văn phòng làm việc đẹp, linh hoạt là bạn đã khoác lên cho công ty của mình một diện mạo mới, sẽ là nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên và lưu lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

Thiết kế văn phòng phải căn cứ vào ngành nghề đặc thù của công ty, căn cứ vào số lượng nhân viên của văn phòng đó, từ đó mới có phương án để thiết kế cho văn phòng. Tiêu chí thiết kế mà 256 Nội Thất đặt ra là sang trọng – tiện nghi – thuận lợi trong di chuyển và không gian làm việc thoáng đãng.

Thiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp có hồn có chiều sâu là phương châm hoạt động hiện tại của chúng tôi. Các sản phẩm phải cạnh tranh nhưng không được đánh đổi với tính năng và chất lượng . 256 Furniture lấy ý tưởng khách hàng làm chủ đạo .Vì vậy, trước khi thiết kế, 256 Furniture luôn luôn trao đổi với khách hàng cẩn thận, tìm hiểu nhu cầu và cung cấp sản phẩm với chi phí tiết kiệm nhất.

Sau đây chúng tôi xin gởi đến quý khách hàng chi tiết dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng:

1.Tư vấn thiết kế văn phòng.
2.Thiết kế phòng Giám đốc, Trưởng phòng
3.Nội thất phòng làm việc nhân viên.
4.Nội thất phòng họp.
5.Quầy tiếp tân, quầy lễ tân.
6.Mặt tiền, bảng hiệu, bảng quảng cáo văn phòng.
7.Sản xuất, cung cấp bàn ghế, tủ kệ, vách ngăn, vách ngăn di động cho văn phòng.
8.Thi công hệ thống điện, thoại, mạng văn phòng.
9.Ngoài ra chúng tôi còn nâng cấp cải tạo và sửa chữa các hạng mục trên..

0 Response to "Thiết kế văn phòng làm việc chuẩn xu hướng 2016"

Đăng nhận xét

Friends list