Tiêu chí thiết kế nội thất văn phòng

Nội thất văn phòng không phải là sắm đồ dùng rất sang, bài trí thật nhiều, mà đó là cả quá trình suy ngẫm hài hòa căn cứ vào những nhân tố như: Logo, chủ đề nét đặc trưng kinh doanh, số lượng nhân sự, gam màu sắc chính,..v..v..., từ đó xây dựng các với tiêu chí: thẩm mĩ, sang trọng, và không gian làm việc nhẹ nhàng.

1. Tiêu chí mĩ thuật khi thiết kế nội thất văn phòng

Tiêu chuẩn thiết kế nội thất văn phòng công ty được dựa vào nhiều yếu tố, đó là sự thiết kế phối màu hài hòa giữa màu sắc, vật dụng bài trí bố cục ưa nhìn. Tính khoa học và mĩ thuật của văn phòng được nhìn nhận theo phong cách riêng. Việc làm bố cục văn phòng cần dựa trên nghiệp vụ chính của công ty, đều phải cần phản ánh sự nghiêm túc và chuyên nghiệp. 
Đơn cử như: Không gian tiếp khách đẹp bắt mắt tạo cảm giác thân thiện cho đối tác làm ăn.

Màu sắc của logo công ty thường là màu chủ đạo cho cả công ty, đây là phản ánh nhấn mạnh đặc trưng ngành nghề và thương hiệu. Do vậy, rông màu tổng hợp của toàn phạm vi văn phòng cần phải tương đồng với màu logo. Lưu ý thêm, nên quan tâm đến một số văn phòng hoạt động cần không gian yên tĩnh thuộc công việc nghiên cứu thì nên dùng màu sắc nhã nhẹn phù hợp. Tuy nhiên đối với  phòng thiết kế, trưng bày hàng hóa thì nên thiết kế tông màu nên có tính sự sáng tạo (đỏ hoặc cam..). Cần phối hợp những “màu mạnh” trên nền màu trung tính nhẹ nhàng sẽ đem đến được hiệu quả tốt về thị giác.

2. Yêu cầu công năng khi thiết kế văn phòng :

Thiết kế nội thất không gian phòng làm việc nên chú ý nhiều về việc lựa chọn đèn chiếu sáng. đèn sáng chủ yếu dùng loại đèn có ánh sáng trắng như đèn tuyp, dowlight...và hay thường sử dụng chiếu sáng gián tiếp nhiều hơn mục đích không gây lóa mắt lúc làm việc.

Phân chia chức năng mỗi không gian sao cho phù hợp với đường đi lại, nơi tiếp khách cần chọn ở vị trí ngay sát cửa chính, gam màu sắc sang trọng, ấm áp và gần gũi. Phòng nhân viên hay thường sắp xếp theo modul hạn chế không gian và thuận tiện khi trao đổi thông tin tới lui khi làm việc. Phòng sếp nên phối màu sắc đậm hơn các không gian còn lại.
Thiết kế nội thất văn phòng công ty Nam Sông Tiền với quan điểm: Đem lại cho văn phòng của quí khách hàng mỗi  phong cách ấn tượng đầy tính phong cách ấn tượng trong thiết kế thi công nội thất chuyên về văn phòng. Nam Sông Tiền tự tin với nguồn nhân lực thiết kế hội tụ đầy nhiều kinh nghiệm, đã và đang sáng tạo cho ra đời những sự thiết kế nội thất đẹp, mang kiến trúc khác biệt và độ mĩ thuật cao. Nam Sông Tiền kỳ vọng và còn vươn xa hơn về sự tìm tòi về khoa học chuyên về nội thất của các nước tiến tiến. Từ đó nhất định tặng các bạn những kiểu mẫu  đẹp, để luôn luôn hoàn hảo hơn.
Các bạn gọi về ngay với dịch vụ hôm nay, để có trợ giúp miễn phí về thiết kế chuyên về mặt nội thất. Trải qua thời gian khá dài về sự trải nghiệm  chuyên về ngành nghề khảo sát nội thất, trong đó  lưu ý đó là thiết kế văn phòng công ty, Nam Sông Tiền đã thiết kế nội thất trên rất nhiều văn phòng trên cả nước.

0 Response to "Tiêu chí thiết kế nội thất văn phòng "

Đăng nhận xét

Friends list