Chiêm ngưỡng phong cách thiết kế nội thất văn phòng tối giản


 Nằm trong chuỗi thiết kế nội thất văn phòng được thiết kế theo phong cách chuyên nghiệp như công ty mẹ nhưng lại mang dáng vấp hiện đại hơn.

Ngay từ thiết kế nội thất sảnh tiếp tân đã thể hiện được nét hiện đại trong phong cách thiết kế văn phòng. Sảnh tiếp tân nổi bật với tông đỏ của logo được phủ kính một bên tường được thể hiện trên mặt kính với thanh gỗ làm điểm tựa bên dưới tạo nét đồng nhất với chất liệu gỗ được nhấn nhá chung trong thiết kế của sảnh. Quầy tiếp tân khá phá cách với hai nguyên liệu đơn giản là gỗ và đá với những đường nét thẳng tinh tế, mộc mạc.


Vách ngăn cách khu vực tiếp tân với không gian bên trong văn phòng cũng tuân theo thiết kế phá cách hiện đại của sảnh khi được cách điệu bằng tông màu nâu sáng của gỗ, tông màu trắng trong của kính và sắc đen của những trụ cột. Những cách tân của vách biến chúng không đơn giản chỉ đảm trách việc phân chia không gian lại mang tính thẩm mỹ và công năng như một chiếc kệ tiện dụng cho văn phòng.

Khu vực làm việc được bố trí ngay sau vách kính tiếp tân, không gian làm việc được bố trí chuyên nghiệp và đơn giản với chất liệu gỗ mộc chủ đạo của bàn cùng với vách kính được phân cách thấp để đảm bảo được tính tương tác giữa các nhân viên trong quá trình làm việc. Vách tường khu vực này được thiết kế nổi bật với các thông tin liên quan đến việc hình thành của công ty trên nền xanh nổi bật nhằm thể hiện được văn hóa của công ty trong mắt nhân viên cũng như đối tác, khách hàng khi đến trao đổi với công ty.

Thiết kế văn phòng dành cho cấp quản lý được thiết kế phân cách với không gian riêng để đáp ứng được nhu cầu làm việc của cấp lãnh đạo . Nội thất bên trong được thiết kế đơn giản đáp ứng cơ bản công năng làm việc của các vị quản lý đồng thời vị trí bố trí bàn cũng như vách kính ngăn cách được thiết kế để có thể quan sát được tổng thể hoạt động của nhân viên.

Khu vực khô của thiết kế văn phòng  được bố trí ngay cạnh kề khu vực làm việc, do tính chất khô nên khu vực này được bố trí chung với các tủ kệ hồ sơ cao lớn của công ty vừa tận dụng được diện tích hiện trạng văn phòng vừa mang tính hợp lý cao bởi  không liên quan đến việc sử dụng nguồn nước nên sẽ không ảnh hưởng đến các tủ tài liệu bao quanh, mặt khác với chất liệu gỗ được sử dụng xuyên suốt từ các tủ quầy  đến các tủ hồ sơ tạo được sự thống nhất trong thiết kế.

0 Response to "Chiêm ngưỡng phong cách thiết kế nội thất văn phòng tối giản"

Đăng nhận xét

Friends list