Mỹ: Thị trường đang thích nghi với giá tấm mỏng tăng

Việc điều chỉnh nâng giá tấm mỏng giao ngay hồi đầu tuần này lên 50 USD/tấn ngắn bởi hầu hết các nhà sản xuất Mỹ đã nhanh chóng tác động đến thị trường nội địa, lèo lái giá giao dịch tăng đáng kể.

Giá HRC giao ngay ở khoảng 600-620 USD/tấn ngắn trong khi CRC là 720-740 USD/tấn ngắn, tuy nhiên hôm qua các nhà sản xuất không chỉ bán với giá điều chỉnh đó mà còn cho thấy họ không có ý định đàm phán với khách hàng.

Mỹ: Thị trường đang thích nghi với giá tấm mỏng tăng

Một nhà sản xuất trong nước nói việc điều chỉnh mức giá tối thiếu 50 USD/tấn ngắn trong tuần này hoàn toàn không phải ăn theo các nhà sản xuất khác. Tuy nhiên sự thống nhất này dường như đã truyền thông tốt đến thị trường.

“Tôi sẽ nhận thông báo nâng giá của họ và tìm cách đẩy tới cho khách hàng của tôi,” một trung tâm dịch vụ nói.

“Một sự thực khác là chúng tôi đang cần giá cao hơn cho tháng 11 và tháng 12 vì sắp đến những kỳ nghỉ lễ. Chúng tôi không đặt mua nhiều trong tháng này và điều duy nhất chúng tôi muốn là giá tăng để lợi nhuận có thể cải thiện lên chút ít,” thương nhân này nói tiếp.

“Chi phí đầu vào tăng, thời gian giao hàng ngắn và cộng thêm việc bão trì các xưởng máy, có thể thể sẽ hạn chế nguồn cung,” một nhà dự trữ nhận định.

Platts hôm qua yết giá HRC và CRC ở các mức lần lượt là 640-660 và 760-780 USD/tấn ngắn. HDG cũng tăng ở mức tương tự lên 800-840 USD/tấn ngắn. Tất cả đều là giá xuất xưởng. Xem thêm thép hộp, thép vuông, ống thép của sắt thép Bảo Luân tại đây.

Nguồn tin: Satthep.net

0 Response to "Mỹ: Thị trường đang thích nghi với giá tấm mỏng tăng"

Đăng nhận xét

Friends list