Hướng dẫn thổi căng phòng bếp - 2

5. Vay mượn không gian

Hướng dẫn thổi căng phòng bếp - 2

Điều này tùy thuộc vào cách trang trí nội thất ở  nhà của bạn, bếp nhà bạn có thể phải chứa một phần lồi ra của bức tường ngăn bếp với phòng liền kề. Tuy nhiên, biến nó thành một chiếc tủ chìm đựng đồ thì sẽ hợp lí hơn.

6. Sàn nhà sáng và không thảm

Hướng dẫn thổi căng phòng bếp - 2

Một số tấm trải sàn hoa hòe hoa sói sẽ làm nhức mắt và lộn xộn. Tuy nhiên, những hình hoa văn kim cương xếp chéo nhau như căn bếp trong hình lại tạo ra một con đường dài giúp bạn cảm thấy phòng rộng hơn so với thực tế.

7. Đưa tầm nhìn lên trên cao

Hướng dẫn thổi căng phòng bếp - 2

Đưa mắt theo một đường lên và xuống theo chiều cao của bức tường sẽ làm cho ta có cảm giác tăng chiều cao của trần nhà. Bạn có thể sử dụng không gian gần trần nhà để treo tủ gỗ kiểu dáng đẹp, cuốn hút. Sau đó, sử dụng các sản phẩm hài hòa với chiếc tủ nội thất gỗ để tạo ra sự phối hợp ăn ý chứ không phải tương phản với nó.

8. Tạo ra càng nhiều không gian lưu trữ càng tốt

Hướng dẫn thổi căng phòng bếp - 2

Các loại kệ ẩn trong tường luôn được khuyến khích trong không gian nhỏ hẹp. Chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng diện tích khá lớn.
 
9. Loại bỏ những đồ không cần thiết

Bếp chật chội vào bao đồ gia dụng phục vụ cho bữa nấu ăn của bạn. Nếu đồ nào không cần thiết, bạn nên cho vào nhà kho hoặc cất trữ trong tủ. Đừng bày biện quá nhiều nên bồn rửa và kệ bếp. Đừng mang ghế sofa vào trong bếp nhá.

10. Chọn các bề mặt bóng bẩy

Nó cho ta cảm giác sạch sẽ, loại bỏ sự lộn xộn hình ảnh và mở rộng không gian nội ngoại thất của nhà bạn.

Theo: Kiến Trúc Trang Kim 

0 Response to "Hướng dẫn thổi căng phòng bếp - 2"

Đăng nhận xét

Friends list