Hướng dẫn thổi căng phòng bếp

1. Sơn bếp màu trắng

Trang tri noi that chuyên nghiệp thi đây được coi là người bạn đầu tiên mà bạn nghĩ đến khi giải quyết căn bếp chật của mình. Màu trắng phản chiếu ánh sáng, làm tăng cảm giác không gian rộng hơn và các bức tường như biến mất. Khi sơn màu trắng từ tủ bếp, tường và trần nhà, bạn tạo nên một sự liền mạch, không có ranh giới để chặn tầm nhìn của bạn.

Hướng dẫn thổi căng phòng bếp

2. Sử dụng phương pháp phối màu tương phản mức thấp

Hướng dẫn thổi căng phòng bếp

Hiệu quả của phương pháp này là cảm giác thoải mái và cho cái nhìn rộng rãi. Giữa màu sắc của các bức tường, bàn, tủ, đồ gỗ, đồ gia dụng, noi ngoai that, noi that to, ghe sofa… có sự khác biệt rất ít tạo nên sự thay đổi không bất ngờ cho mắt bạn.
 
3. Sử dụng kính các loại

Hướng dẫn thổi căng phòng bếp

Thật khó khi khiến một căn bếp nhỏ cảm thấy rộng hơn so với diện tích thật nếu bạn không “lừa mắt”, lừa “cảm giác rộng lớn”. Cách để đôi mắt cảm thấy rộng rãi là thay những cửa tủ bằng gỗ sơn thành các cửa kính. Điều này kéo mắt vào sâu trong tủ, do đó, bạn sẽ cảm thấy bức tường xa hơn. Tuy nhiên, nó sẽ phát huy triệt để tác dụng nếu bạn lưu trữ các đồ trong tủ có trật tự và phối hợp màu sắc ăn ý. Lộn xộn có thể phản tác dụng.
 
4. Chào đón ánh sáng

Hướng dẫn thổi căng phòng bếp

Ánh sáng tự nhiên sẽ tăng kích thước không gian bất kì. Bạn có thể không được lựa chọn vị trí cửa sổ và cửa nhà bếp nhưng phải có cách tối đa hóa ánh sáng bằng các phương pháp như: sử dụng kính, rèm bằng vải thưa.

( Còn tiếp..)

0 Response to "Hướng dẫn thổi căng phòng bếp"

Đăng nhận xét

Friends list