Van màng Saunders - Diaphragm valve Saunders

Là nhà sáng lập valves màng đầu tiên trên thế giới năm 1928, van màng Saunders ngày càng phát triển trở thành một thương hiệu van màng nổi tiếng với hàng triệu sản phẩm được sử dụng trong các dây chuyền sản xuất trên toàn cầu.

Van màng Saunders ứng dụng hiệu quả cho quy trình có lưu chất có tính ăn mòn, bào mòn cũng như độ nhớt cao, như axit, xút, dầu nhớt…trong các nhà máy sản xuất hóa chất, phân bón, và đặc biệt van màng Saunders còn được ứng dụng rộng rãi trong các nhà máy sản xuất dược phẩm, thực phẩm.

Saunders hiện tại có 3 dòng sản phẩm chính: 

A Type, KB type, Aseptic diaphragm valve

 Van màng Saunders - Diaphragm valve Saunders

Saunders A Type Diaphragm Valve
Van màng Saunders - Diaphragm valve Saunders
Saunders A type diaphragm valve:

Là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên của van màng Saunders, lót hoặc không lót teflon, Saunders A type chịu được lưu chất ăn mòn cũng như bào mòn cao một cách hiệu quả và bền bỉ. Đồng thời, A type còn ứng dụng tốt trong việc điều khiển trong việc điều khiển lưu lượng.

Saunders KB Type diaphragm Valve

Van màng Saunders - Diaphragm valve Saunders
Saunders KB type:

Thừa hưởng những đặc tính của dòng A type, dòng KB type với thiết kế thông suốt ( full bore ), dòng KB type giảm thiểu được việc kháng dòng lưu chất giúp van đạt được áp suất đóng mở thấp, lưu lượng dòng chảy cao.

Saunders Aseptic Diaphragm Valve

Aspetic Saunder diaphragm:

Được thiết kế cho quy trình sản xuất vô trùng trong ngành sản xuất dược, thực phẩm với thân cấu tạo từ thép không gỉ đã được kiểm soát nồng độ lưu huỳnh, màng PTFE tinh chế, bảo đảm được mức độ vô trùng đem lại hiệu quả tối đa trong sản xuất. Saunders hiện đang là cung cấp van màn vô trùng hàng đầu thế giới.


0 Response to "Van màng Saunders - Diaphragm valve Saunders"

Đăng nhận xét

Friends list