Đánh giá các loại vách ngăn văn phòng Hòa Phát

Một sản phẩm giúp phân chia không gian văn phòng, chất lượng, uy tín và được nhiều người sử dụng nhất có lẽ là vách ngăn văn phòng Hòa Phát. Với nhiều ưu điểm vượt trội như: đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chủng loại… Đây là, dòng sản phẩm thế mạnh và được đánh giá cao của nội thất Hòa Phát. Tuy nhiên, dù một mặt hàng được đánh giá tốt tới đâu cũng sẽ không tránh khỏi được những yếu điểm, hạn chế. Để biết thêm thông tin, bạn nên tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn được mặt hàng ưng ý.
>> Xem thêm các mẫu:bàn văn phòng có vách ngăn
Đối với vách ngăn gỗ
Ưu điểm: Vách gỗ Hòa Phát là loại vách được đánh giá cao nhất. Loại gỗ chuyên dụng làm vách không phải là gỗ tự nhiên mà được thay thế bằng gỗ công nghiệp. Bởi lý do, gỗ tự nhiên thường có giá thành đắt, trọng tải lớn, quá trình ngâm tẩm, sấy phức tạp. Ngược lại, gỗ công nghiệp với mức giá vừa tầm, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng mà vẫn đảm bảo độ bền đẹp, chắc chắn. Sản phẩm thường hội tụ nhiều ưu điểm như:

+ Tuổi thọ trung bình cao: Sản phẩm vách ngăn được làm từ gỗ thường có độ bền cao nhất, bản thân tấm vách được sản xuất trên nền công nghệ máy móc hiện đại. Phần khung nhôm định hình đảm nhận vai trò bao bọc và gia cố vách. Bên trong lõi rỗng, trọng tải nhẹ dễ dàng di chuyển, lắp đặt. Sự tích hợp giữa các phân tử gỗ và keo kết dính thông qua lực nén với áp suất lớn khiến cho sản phẩm có độ rắn chắc, khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn.
+ Khả năng chống thấm nước, trầy xước, chống mối mọt: Đặc biệt khi ngâm vách trong môi trường nước không bị bung nở, biến dạng khi có tác động từ ngoại cảnh thời tiết. Chất liệu phủ bề mặt nhẵn bóng, bền đẹp, thông thường là mặt Melamine hoặc Laminate, thậm chí là Veneer được dán trực tiếp lên cốt gỗ.
+ Tính thẩm mỹ cao: Bề mặt vách gỗ công nghiệp Hòa Phát có nhiều màu sắc, đặc biệt là các tông màu: vân gỗ đậm, vân gỗ nhạt, sự kết hợp giữa màu vàng và xanh làm nổi bật thương hiệu vách Hòa Phát.
- Nhược điểm: Vách ngăn gỗ công nghiệp Hòa Phát nếu so sánh với loại vách nỉ và một số chất liệu khác như: khung nhôm, thạch cao, thậm chí là kính thì thường có giá thành đắt hơn.
Đối với vách ngăn nỉ
- Ưu điểm: Vách ngăn nỉ Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, sử dụng chất liệu vải nỉ cao cấp, bền đẹp, có thể chịu nhiệt độ cao và có độ bền theo thời gian. So với chất liệu gỗ, thì vách ngăn được làm từ nỉ cũng có độ bền tương đối cao và nhiều ưu thế khác:
+ Nỉ là loại vách có khả năng cách âm tốt nhất: Nỉ là chất liệu thu âm, cách âm và tiêu âm khá tốt, có công dụng tránh tiếng ồn, làm giảm tiếng ồn, đây là điều mà các văn phòng cần quan tâm tới nhằm tạo ra môi trường làm việc yên tĩnh cho nhân viên. Click tại đây để xem những mẫu vách ngăn nỉ mới nhất.
+ Màu sắc vách đa dạng, có nhiều màu sắc để lựa chọn: Vách nỉ đa dạng về màu sắc, bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích, hoặc lựa chọn màu sắc đồng đều với bàn ghế làm việc, cũng có thể lựa chọn vách hợp phong thủy, chọn màu theo mệnh. Các màu sắc thường được dùng như: đỏ, xanh, xanh lá cây…
+ Chất liệu bề mặt có độ bền cao: Vách ngăn nỉ sử dụng vải nỉ cao cấp, có thể kế hợp và phối giữa nỉ + kính, hoặc Vinyl + nỉ + kính, hoặc nỉ + nỉ hai màu để tạo ra sự độc đáo khác biệt. Đây được coi là loại vách ngăn có tác dụng thông minh, sử dụng hộp kỹ thuật có công năng luồn dây điện, dây mạng, dây điện thoại, ổ điện.
Tham khảo thêm bài viết Vách ngăn văn phòng lửng cho nhân viên để thấy được tầm quan trọng của vách ngăn đối với không gian làm việc.
- Nhược điểm: Sử dụng vách ngăn nỉ Hòa Phát sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Với giá thành rẻ, mà vẫn đảm bảo độ bền đẹp, đây là sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên vải nỉ cũng hay bám bụi nên bạn phải cần phải chú ý lau chùi thường xuyên vách theo định kỳ. Không nên dùng khăn ướt, vải ướt để lau dọn vách, dụng cụ để làm sạch bụi tốt nhất là máy hút bụi, bạn mất chưa đến 5 phút để có thể dọn dẹp khu vực xung quanh.
Đối với vách ngăn gỗ Veneer
- Ưu điểm: Chất liệu bề mặt vách bằng Veneer của nội thất Hòa Phát thực chất là gỗ tự nhiên, rất thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Nó còn có thể uốn cong, lượn góc, tạo hình trang trí trên bề mặt vách một cách sáng tạo là do được ghép vân tinh tế. Và còn nhiều ưu điểm khác:
+ Tính thẩm mỹ cao: Gỗ Veneer có bề mặt sáng mịn, không bị mối mọt, còn có thể ghép trang trí: vân chéo, vân ngang, vân dọc, đảo vân, hoặc có thể chạy chỉ chìm ... mà vẫn giữ được nét đẹp và hiện đại của mình.
+ Nếu sử dụng cốt gỗ thịt được xẻ ra từ các cành cây nhỏ ghép đan chéo tay nhau (finger - ngón tay) để tạo ra độ dài, rộng thì gỗ veneer lại được biến thành gỗ tự nhiên hoàn toàn và rất bền, chắc chắn, đẹp mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.
Để có thể chọn được vách ngăn phù hợp nhất cho văn phòng, bạn nên đọc Tìm hiểu về các loại vách ngăn.
- Nhược điểm: Với đặc điểm gỗ Veneer là những lát gỗ được lạng từ gỗ tự nhiên có độ dày giới hạn nên khi đã thành phẩm mà di chuyển nhiều, chịu va đạp mạnh thì dễ bị nứt mẻ. Hơn nữa, phần cốt gỗ trong thường chịu nước có phần hơi kém. Chính vì vậy gỗ veneer được nhiều người dùng tuy nhiên phải được đặt ở những nơi quanh năm không bị tiếp xúc với nước và cố định, ít di chuyển. Hơn nữa, loại này thường có giá đắt, chi phí đầu tư cao. 

0 Response to "Đánh giá các loại vách ngăn văn phòng Hòa Phát"

Đăng nhận xét

Friends list