Chọn ghế giám đốc theo xu hướng thiết kế nội thất hiện đại

Xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện đại có nhiều ưu điểm hơn thiết kế theo phong cách cổ điển, tiện nghi và thuận lợi thúc đẩy tinh thần làm việc. Dù phòng giám đốc có thiết kế theo phong cách nào thì chiếc ghế giám đốc theo xu hướng hiện đại vẫn được chú trọng nhất. Vì chiếc ghế không chỉ là phương tiện mà còn tượng trưng cho quyền uy của một vị lãnh đạo.

Bàn làm việc thường có cạnh vuông hoặc bo tròn uyển chuyển tùy theo ý thích của giám đốc, và kích cỡ có thể linh hoạt lựa chọn theo diện tích của văn phòng. Nội thất theo xu hướng hiện đại thường không có trạm trổ, hoa văn rườm rà mà hướng đến sự tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Ghế giám đốc thì chú trọng đến kích thước hơn. Đó là chiếc ghế đặc biệt nhất công ty (thể hiện vị thế cao nhất) và sử dụng chất liệu tốt nhất. Ghế giám đốc theo xu hướng hiện đại được bọc da đắt tiền, lưng cao - rộng, có thể duỗi sâu thư giãn tối đa. Kiểu dáng chiếc ghế được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, hoành tráng; tay vịn thường bằng khung gỗ vững vàng, và ở chân ghế luôn có bánh xe xoay 360 độ thuận lợi cho việc di chuyển.

Phòng giám đốc thường sử dụng nội thất với những gam màu trầm như nâu, nâu đen. Sử dụng nội thất với những gam màu này tạo hiệu ứng rất tốt về thị giác: không gian có chiều sâu và trang trọng. Tuy nhiên, để ấn tượng hơn có thể phối màu đỏ đen hay trắng đen cho phù hợp.

Nội thất phòng giám đốc ngoài bàn làm việc, ghế giám đốc thì không thể thiếu những đồ đạc như: tủ đựng hồ sơ văn phòng, kệ, bàn ghế tiếp khách, bàn họp nhỏ và trang thiết bị khác (theo ý kiến chỉ đạo của giám đốc: có thể là tủ lạnh mini, tủ treo quần áo cho những buổi tiệc đột xuất).

0 Response to "Chọn ghế giám đốc theo xu hướng thiết kế nội thất hiện đại"

Đăng nhận xét

Friends list