Hướng dẫn chọn Ghế văn phòng tốt cho sức khỏe


 Làm việc trong một văn phòng thường liên quan đến rất nhiều thời gian ngồi trong một chiếc ghế văn phòng – tại một vị trí mà chúng ta quên rằng nó ảnh hưởng tới các cấu trúc trong cột sống. Vì vậy, để tránh gặp phải các vấn đề về cột sóng, điều quan trọng là bạn cần có một chiếc ghế văn phòng làm việc ngồi làm việc thoải mái ,hỗ trợ phần lưng dưới và thúc đẩy tư thế ngồi tốt.

LOẠI GHẾ VĂN PHÒNG NÀO LÀ TỐT NHẤT?

Có rất nhiều loại ghế làm sẵn để sử dụng trong văn phòng. Không có một loại ghế văn phòng nhất thiết phải là tốt nhất, nhưng có một số điều mà rất quan trọng để tìm kiếm một loại ghế văn phòng tốt. Những điều này sẽ cho phép người dùng cá nhân sử dụng cho công việc ngồi tốt cho các nhu cầu công việc và sức khỏe cụ thể của mình.

 Bài viết này sẽ xem xét các ghế văn phòng truyền thống, cũng như giải pháp thay thế có thể được sử dụng như một chiếc ghế văn phòng mà có thể thích hợp cho một số người có vấn đề về lưng.

CÁC TÍNH NĂNG GÌ CỦA MỘT CÁI GHẾ VĂN PHÒNG TỐT MÀ BẠN NÊN BIẾT ?

Trong lần đầu tiên xem xét các chi tiết tạo nên phong cách của ghế văn phòng, có một số chi tiết của một các ghế cần phải có, bao gồm:

 Chiều cao ghế ngồi. Chiều cao ghế ngồi nên dễ dàng điều chỉnh. Một điều chỉnh đòn bẩy khí nén là cách dễ nhất để làm điều này. Chiều cao ghế ngồi mà là trong khoảng từ 45 đến 52 cm  từ sàn lên nệm ngồi là chiều cáo tốt nhất cho hầu hết mọi người. Điều này cho phép người sử dụng có tay hoặc chân cô phẳng trên sàn nhà, đùi và cánh tay ngang ngay cả với chiều cao của bàn làm việc.


 Chiều rộng chỗ ngồi và chiều sâu. Các chỗ ngồi phải có đủ chiều rộng và chiều sâu để hỗ trợ bất kỳ người dùng thoải mái. Ghế văn phòng thường rộng thường 42-50 cm là tiêu chuẩn. Độ sâu (từ trước ra sau của ghế) cần đủ để người dùng có thể ngồi quay lưng lại với tựa lưng của ghế văn phòng khoảng 42-50 cm giữa mặt sau của đầu gối và ghế. Độ nghiêng về phía trước hoặc phía sau của ghế phải được điều chỉnh.

 Hỗ trợ thắt lưng.  Cột sống thắt lưng có một đường cong hướng vào trong và ngồi trong thời gian dài mà không có hỗ trợ cho đường cong này có xu hướng dẫn đến đau lưng và gây mỏ các cấu trúc của cột sống thấp hơn. Một ghế xoay văn phòng cần phải có một sự điều chỉnh thắt lưng (cả chiều cao và chiều sâu) để mỗi người có thể có được sự vừa khít để hỗ trợ các đường cong vào phía trong của lưng dưới.


 Tựa lưng. Các tựa lưng của ghế văn phòng tiện nghi nên rộng 32 đến 42 cm. Nếu tựa lưng tách biệt với chỗ ngồi, nó phải được điều chỉnh chiều cao và góc. Nó sẽ có thể để hỗ trợ các đường cong tự nhiên của cột sống, lại đặc biệt chú ý để hỗ trợ thích hợp của vùng thắt lưng. Nếu chiếc ghế văn phòng có ghế và tựa lưng với nhau như một mảnh, tựa lưng nên được điều chỉnh về phía trước và trở lại góc độ, với một cơ chế khóa để đảm bảo nó từ đi quá xa phía sau khi người dùng đã xác định các góc độ thích hợp.

0 Response to "Hướng dẫn chọn Ghế văn phòng tốt cho sức khỏe"

Đăng nhận xét

Friends list