Ghế xoay văn phòng giám giá mạnh đón năm mới

Điều làm nên sự phổ biến của những chiếc ghế xoay văn phòng so với các mẫu ghế truyền thống đó chính là những đặc điểm sau.Chúng ta cùng xem những mô tả sản phẩm này nhé:Ghế xoay được thiết kế lưng liền, phần quay tay ở dưới hông có thể điều chỉnh độ cao thấp, có thể nâng lên hạ xuống tuỳ với chiều cao của từng người và từng mục đích sử dụng khác nhau. và độ ngả của ghế xoay , tay ngoại thiết kế dưới ghế , chân nhựa có bánh xe di chuyển.

Ghế xoay văn phòng với kiểu dáng thanh thoát, hiện đại,và sử dụng những cơ cấu con trượt độc đáo, có thể gấp xếp ghế một cách gọn gàng. Tựa của ghế, có mặt ngồi cong, lõm theo đường cong cơ thể giúp nhân viên khi làm việc được ngồi thoải mái và cảm nhận sự dễ chịu. Sử dụng nhựa cao cấp với màu sắc phong phú và hài hòa như : xanh mạ, xanh HP, đỏ ,đen sang trọng. Chân của ghế xoay văn phòng được sử dụng ống thép có chu vi 19, đệm ống thép có chu vi 16. Ghế xoay có 3 loại chân vẫn rất hay được sử dụng là chân sơn, chân mạ và chân inox. 
Nội thất Hòa Phát cùng với một đội ngũ nhân viên vô cùng tâm huyết, năng động từ những nhà thiết kế tài ba cho đến những anh chàng thợ mộc giàu kinh nghiệm, có năng lực chuyên môn, sản phẩm ghế xoay văn phòng vô cùng chất lượng, giá cả hợp lí cạnh tranh. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một sự hài lòng tuyệt đối, chất lượng phục vụ tốt và vô cùng chuyên nghiệp nhất một khi bạn đã lựa chọn và sử dụng sản phẩm của công ty. Sản phẩm ghế xoay văn phòng bằng chân sơn tĩnh điện, có đệm bọc nỉ được sản xuất bởi nội thất Hòa Phát
xem thêm: ghế hội trường, vách ngăn văn phòng , bàn làm việc hòa phát

0 Response to "Ghế xoay văn phòng giám giá mạnh đón năm mới"

Đăng nhận xét

Friends list