Sự lựa chọn thông minh bàn làm việc văn phòng

Sự lựa chọn thông minh bàn làm việc văn phòng

Xu hướng phòng làm việc hiện đại chính là sự lựa chọn hàng đầu mà các nhân viên văn phòng, chủ công ty doanh nghiệp quan tâm trong thời gian gần đây. Nhằm tạo ra không gian không gian làm hiện hiện đại trẻ trung năng động cho nhân viên. Và sự lụa chọn thay đổi hàng đầu là sản phẩm nội thất văn phòng và mẫu bàn chân sắt hòa phát chính là sự lựa chọn mà các doanh nghiệp công ty áp dụng.
Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp, bề mặt Melamine cao cấp, họa tiết vân gỗ sang trọng. Chân được làm từ ống thép được sơn tĩnh điện cao cấp kết hợp với không gian rỗng rãi văn phòng màu sáng có thể dùng làm bàn làm việc giám đốc, hoặc bàn trưởng phòng. Hệ bàn sử dụng vách ngăn phân chia thành 4 khu vực làm việc tách biệt, kèm theo sử dụng hộc di động, cây dựng CPU.


Bài viết liên quan: Lưu ý: Vị trí ngồi trong văn phòng để tránh gặp họa.
Mặt hàng dùng làm bàn làm việc, bàn họp có sự phân tách của vách ngăn thành 2 khu riêng biệt, lối thiết kế này mang lại cho bạn sử trẻ trung và năng động.
Lối thiết kế chân hình chữ V, họa tiết trang trí vân gỗ mang lại sử sang trọng cho nội thất phòng làm việc của bạn, đi cùng với không gian có gam màu sáng lại càng tôn lên được sự hấp dẫn của phòng làm việc.
Gợi ý nhỏ: Bạn đang quan tâm đến các mẫu thảm trải sàn cho văn phòng trong thời tiết lạnh, thử xem mẫu thảm văn phòng này nhé!
Đây là mẫu thiết kế bàn chân sắt dài dành cho 6 người ngồi cho phòng làm việc, tiết kiệm không gian và mang lại tính thẩm mỹ đáng ngạc nhiên. Màu trắng kết hợp với không gian trắng gợi nên sự thoải mái, tinh khiết cho người sử dụng.
Vâng với những thông tin trên chúng tôi hy vọng bạn có thể chọn lựa mẫu bàn làm việc ưng ý đáp ứng nhu cầu sử dụng cho văn phòng. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi, chuyên cung cấp cho các sản phẩm nội thất văn phòng hòa phát tốt nhất giúp văn phòng bạn thêm hiện đại.
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT NAM SÔNG TIỀN
Đ/C: 106 Quốc lộ 1K , P.Linh Xuân, Quận Thủ Đức,
TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.6657.7778  -  Fax: 08.6283.6287
Email: noithatnst@gmail.com

0 Response to "Sự lựa chọn thông minh bàn làm việc văn phòng"

Đăng nhận xét

Friends list