Giới thiệu dịch vụ thi công văn phòng hiện đại tại tpHCM

Các dịch vụ tư vấn, thi công văn phòng của Siêu thị nội thất 256 được xây dựng trên cơ sở: Chúng tôi hiểu và chúng tôi làm. Sự hiểu biết của mình đối với từng dự án do chủ đầu tư mong muốn, đưa ra giải pháp đúng đắn và bố trí hợp lý nhân lực và tài lực trong quá trình thực hiện. Cuối cùng là duy trì một cơ chế quản lý chất lượng đồng bộ trong mọi khâu trong quá trình thực hiện dự án.


Quy trình chung của một dự án


  • Tiếp nhận thông tin sơ bộ (qua điện thoại, email, fax…).
  • Hẹn gặp Khách hàng lấy thông tin, tư vấn chính xác, cụ thể hơn là Thiết kế 2D, 3D và dự toán.
  • Thống nhất thiết kế và ký Hợp đồng
  • Triển khai và ký duyệt bản vẽ kỹ thuật thi công, mẫu vật liệu
  • Thi công. Nghiệm thu, quyết toán công trình
  • Giai đoạn Bảo hành- Bảo trì theo cam kết Hợp đồng.


Các bước thực hiện chi tiết

Bước 1: Quý khách hàng liên hệ gọi điện trực tiếp cho chúng tôi theo số 0903 189 259. Hoặc liên hệ trực tuyến tại website: www.noithat256.com chúng tôi tư vấn, tiếp nhận yêu cầu và hẹn lịch làm việc cụ thể với quý khách.

Bước 2: Khảo sát yêu cầu, công trình với lịch đã hẹn trước. Thiết kế nội thất của chúng tôi sẽ gặp trực tiếp quý khách và khảo sát hiện trạng để tư vấn phương án thiết kế và thi công cần thiết.

Bước 3: Cụ thể hóa phương án, lên thiết kế sơ bộ. Theo hiện trạng công trình và yêu cầu của quý khách, chúng tôi cụ thể hóa phương án thực hiện, lập dự toán công trình và gửi quý khách hàng xem xét, phê duyệt.

Bước 4: Ký hợp đồng hoặc thỏa thuận hợp tác. Phương án, hạng mục thi công và dự toán được phê duyệt sẽ được cụ thể hóa bằng hợp đồng kinh tế.

Bước 5: Triển khai bản vẽ kỹ thuật và ký duyệt mẫu vật liệu với Khách hàng trước khi thi công.

Bước 6: Thi công văn phòng căn cứ theo hợp đồng. Chúng tôi sẽ tiến hành thi công theo kế hoạch. Các hạng mục thay đổi (nếu có) sẽ được thông báo và thỏa thuận cho quý khách cụ thể.

Bước 7: Nghiệm thu và bàn giao công trình. Chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu và bàn giao công trình cho quý khách.

Bước 8: Bảo hành- Bảo trì. Tất cả các hạng mục đều được bảo hành về mặt kỹ thuật trong vòng 12 tháng. Mọi sai hỏng (nếu có) xuất hiện trong thời gian bảo hành đều được xử lý hoàn toàn miễn phí.

0 Response to "Giới thiệu dịch vụ thi công văn phòng hiện đại tại tpHCM"

Đăng nhận xét

Friends list