5 Giải pháp trang trí nội thất cho phòng tắm nhỏ

Ngoại trừ các phòng chứa đồ, phòng tắm của bạn là các phòng nhỏ nhất trong nhà của bạn mà bạn sử dụng nhiều lần trong ngày. Tuy nhiên, bạn lại có rất nhiều thứ muốn đặt ở trong phòng này, và bạn luôn cảm thấy khó khăn vì sao phòng nhỏ đến thế. Để làm cho phòng tắm của bạn cảm thấy lớn hơn và để tối đa hóa mỗi mét vuông, chúng tôi xin chia sẻ 5 cách trang tri noi that đơn giản mà rất hữu ích.

1. Sử dụng một bảng màu đơn sắc trong một phòng tắm nhỏ: Tùy thuộc vào màu sắc bạn chọn và bao nhiêu ánh sáng tự nhiên chiếu sáng không gian của bạn có thể làm cho phòng tắm của bạn cảm thấy lớn hơn. Một phòng tắm với các noi ngoai that khác nhau của một màu sắc sẽ thực hiện được mục tiêu như nhau. Những màu nhẹ nhàng, trung lập tạo cảm giác đánh lừa mắt rất tốt. Nếu bạn có thể giữ cho nó sạch sẽ, thoáng đãng sẽ làm cho phòng tắm của bạn cảm giác lớn nhất!

5 Giải pháp trang trí nội thất cho phòng tắm nhỏ

2. Chọn đồ đạc nhỏ: Bạn hãy yên tâm là có đủ mọi kích cỡ cho đồ đạc phòng tắm. Nếu không đủ không gian trong phòng tắm nhỏ của bạn, hãy xem xét thay thế một số đồ đạc của bạn với những cái nhỏ hơn để đạt được nhiều không gian hơn mà cơ động hơn. Thay vì sử dụng một chiếc lavabo đầy đủ bạn chỉ cần một mẫu thiết kế noi that cao cap bán nửa, nằm ngang. Bạn sẽ thấy chúng nhìn tuyệt đẹp và chỉ mất đến một nửa không gian.

3. Sử dụng không gian phía trên cửa cho việc lưu trữ: Khi bạn đang ở trong phòng tắm của bạn, hãy quan sát bao nhiêu không gian dọc trong phòng tắm của bạn không được sử dụng. Thông thường, không gian ở trên ô cửa là bỏ trống. Đặc biệt, nếu bạn có trần cao hơn, bạn hoàn toàn có thể giải phóng mặt bằng tối thiểu. Bạn có thể tạo kệ lưu trữ trang trí cho ngôi nhà, đặt những món đồ ít khi sử dụng trong một cái giỏ trang trí noi that go.

5 Giải pháp trang trí nội thất cho phòng tắm nhỏ

4. Trang bị phòng tắm nhỏ của bạn với đồ đạc hiện đại: Ngay cả khi phòng tắm của bạn là nhỏ nó vẫn có thể trông giống như một không gian lớn hơn , sang trọng hơn. Phòng vệ sinh có giá trị rất lớn khi bán nhà của bạn và cập nhật đồ đạc của bạn là một đầu tư xứng đáng. Một phòng tắm với những đồ thiết bị hiện đại và ấn tượng sẽ khiến diện tích nhỏ không còn là điểm đáng chú ý nữa.

5. Sử dụng gương to trong phòng: Gương làm cho mọi thứ trong phòng trở nên rộng hơn, nhìn không gian thoáng hơn.

Source: Internet

0 Response to "5 Giải pháp trang trí nội thất cho phòng tắm nhỏ"

Đăng nhận xét

Friends list