Phong thủy cho phòng khách lãng mạn

Dưới đây là cách trang trí phòng ngủ hợp phong thủy đối với các ý tưởng thiết kế nội thất bên trong nhằm mang lại sự thư giãn và tình yêu bằng những gam màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp. Bạn có thể tham khảo một số màu sắc được các nhà thiết kế sử dụng phổ biến ở phòng ngủ như: đỏ tía, đỏ tươi, màu tím và sắc hồng.

Từ quan điểm của phong thủy, những yếu tố trên sẽ đem lại năng lượng dồi dào vào trong phòng nhất là khi bạn muốn trạng thái tinh thần của bản thân và mọi người đạt phong độ tốt nhất. Đồng thời, một giấc ngủ ngon để tái tạo năng lượng và nhiều giấc mơ ngọt ngào giúp nuôi dưỡng tình yêu đẹp trong không gian riêng là điều mơ ước của bất cứ ai.

Sắc đỏ lung linh trong phòng ngủ

Một không gian lãng mạn với sự bố trí nội thất phòng ngủ hợp lí theo phong thủy tương đương với việc bạn đang sở hữu không gian yên bình như chốn thiên đường trong lúc nghỉ ngơi, mang lại cảm giác tươi mới tràn sức sống và hồi phục cả về tinh thần và thể chất. Nếu bạn không cảm nhận được như vậy thì có lẽ việc xem xét lại cách bài trí, thiết kế nội thất trong phòng chưa thật sự hợp và nên soi xét dưới góc độ của Phong thủy cho hợp lý. Hơn nữa, những gam màu ấm được xem là chủ thể để hỗ trợ cho cách sắp xếp căn phòng thêm hoàn hảo.

Vị trí đặt giường hợp phong thủy

Đứng dưới góc độ này, góc nhìn từ cửa phòng hướng vào toàn bộ không gian bên trong nhưng không nên đặt trực diện. Trong khi ngủ, đầu của bạn không được phép nhìn hướng thẳng ra cửa vì như thế sẽ phạm vào điều tối kỵ, được biết đến là “vị trí đặt quan tài” và sẽ thu năng lượng xấu vào người sử dụng. Loại bỏ bất cứ thứ gì bên trong phòng ngủ khiến bạn nhớ đến công việc phải làm hàng ngày. Ngoài ra, những đồ đạc như bàn ghế, sách vở, laptop, tivi và bất cứ thiết bị để làm việc khác cũng nên di chuyển sang một phòng khác nhằm tạo giấc ngủ tập trung và sâu.

Cuối cùng, bạn hoàn toàn chắc chắn rằng phòng ngủ phải đảm bảo sạch sẽ và thông thoáng, không bừa bộn. Tác dụng lớn nhất của một căn phòng ngăn nắp đó là điều hòa dòng khí lưu thông giữa môi trường bên trong và bên ngoài, luôn đem lại sự hài hòa, vui vẻ về mặt tinh thần và thể chất tạo nên cuộc sống tràn ngập yêu thương, giàu năng lượng.

Bố trí hợp lí đồ đạc

Đôi khi chỉ cần một hành động thật đơn giản như bố trí và sắp xếp lại đồ đạc nội thất đã cố hữu bao năm trong phòng ngủ của bạn cũng sẽ tạo ra được các hiệu ứng rất tích cực, thay đổi cuộc sống của bạn phần nào. Tuân theo một vài nguyên tắc của Phong thủy sẽ giúp bạn truyền tải được một thông điệp tích cực và gợi lên nhiều cảm xúc mới mẻ, yêu thương.

Chiếc giường mang lại giấc ngủ sâu và ngon

Chủ thể chính của phòng ngủ là chiếc giường có kích thước hợp lý và cũng nên được bố trí, thiết kế theo nguyên tắc Phong thủy bên trong. Một chiếc giường hơi thấp và có màn treo cao không những trông rất tuyệt, mà còn đem đến nhiều công dụng hữu ích khác. Cụ thể, ngưỡng giường ngủ thấp sẽ tạo ra được hiệu ứng nền, chắc chắn và không chênh vênh khi ngủ. Tấm màn treo cao tạo ra không gian rộng, thoáng và bạn có thể quan sát xung quanh ngay cả khi đã buông màn. Một đêm ngon giấc là lợi ích lớn mà chiếc giường mang lại cho bạn.

Nghỉ ngơi và thư giãn trong không gian giản tiện nhất

Bạn cũng nên chú ý những người sẽ cũng sống chung trong không gian này để tạo ra sự hòa hợp giữa con người với nội thất.

Ở một góc độ khác, phong thủy là một bộ môn dựa trên niềm tin tưởng rằng môi trường xung quanh ảnh hưởng đến cuộc sống và trạng thái của gia chủ. Cho dù bạn có thuộc trường phái nghiêng về quan điểm trên hay không thì cũng có rất nhiều nguyên tắc của phong thủy khi được ứng dụng đúng cách sẽ tạo nên một thiết kế đơn giản nhưng ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của bạn.

Theo DiaocOnline

0 Response to "Phong thủy cho phòng khách lãng mạn"

Đăng nhận xét

Friends list