Thiết kế phòng ngủ cho giấc ngủ sâu

Cuộc sống có rất nhiều mới lạ nhưng cũng ngần ấy những khó khăn và áp lực, lắm lúc bạn mong mỏi một bờ vai để được san sẻ những nhọc nhằn, những buồn tủi hay cũng có những khi bạn ao ước được ôm thật chặt một ai đó để cho cõi lòng được nhẹ nhàng hơn. Những ước mơ đó sẽ cùng về với bạn trong giấc ngủ, bay cao trong giấc mơ để vun đắp cho cuộc sống thêm ý nghĩa và có động lực để vươn lên.

Thật êm ái biết bao khi được ngã lưng trên chiếc nệm dày mềm mại, cả cơ thể như được bồng bềnh giữa ngàn mây, đó là khi bạn đang du ngoạn đâu đấy trong giấc mơ tuyệt diệu. Thoáng nhẹ nhàng, chút thanh lịch, bạn đã trút lại sau lưng những ưu phiền trong cuộc sống để cho tâm trí được thanh thản , năng lực tràn trề nhựa sống cho một ngày mai tiếp nối.

Thiết kế phòng ngủ cho giấc ngủ sâu
Sắc màu Hoàng gia quí phái và đầy quyến rũ

Với chất liệu noi ngoai that bằng gỗ, không gian ngủ như được "thiên nhiên hóa" đến ngay trong cả giấc mơ. Sắc màu căn phòng nhẹ nhàng của màu gỗ vẹc nia sang trọng và quí phái. Từ lâu, gỗ đã trở thành tiêu điểm cho các nhà điêu khắc, gỗ được dùng cho nhiều tính năng trong đó có cả phục vụ cho giấc ngủ con người. Vì vậy với một khúc gỗ vô tri vô giác, qua bàn tay con người, chúng được thổi hồn vào đấy để rồi giờ đây, khi bạn ngã lưng ngủ một giấc thật ngon bạn cảm nhận một xúc cảm nơi tâm hồn dường như ai đó đang thủ thỉ, vuốt ve cho giấc ngủ của mình.

Thiết kế phòng ngủ cho giấc ngủ sâu
Mềm mại hơn với những nét chạm khắc tinh xảo làm say đắm lòng người

Cách trang tri noi that hợp lý và gọn gàng đã vô tình đã đánh bật sự gồ ghề, cồng kềnh của những chiếc tủ gỗ cao to sừng sững nơi góc phòng, những chiếc ghe sofa to bành ky. Một phong cách Hoàng gia, một phong thái quí tộc sang trọng và lịch lãm, với những phong cách ấy, bao giờ sự thanh tao, nhẹ nhàng cũng được toát lên một xúc cảm lãng mạn để lòng người được say, được bay bổng vào giấc mơ. Cho dù thảm nền ấn tượng với thiết kế hoa văn lộng lẫy hay chỉ là một chiếc thảm nền giản đơn với gam màu dễ chịu cũng đủ góp phần cho bạn một cuộc sống thật ý nghĩa. Cùng một sắc cua noi that go, con người có thể khoát lên cho nó những vũ điệu màu sắc khác nhau: vẹc nia trầm tính, quyết đoán và có bản lĩnh hay sự năng động, trẻ trung cũng không kém phần lịch lãm với sắc màu gỗ sáng để giờ đây thật sự bạn đã, đang và sẽ bay cao vào giấc mơ tuyệt diệu.



Xa hoa và lộng lẫy cùng hoa văn tinh xảo, quyến rũ

Giấc ngủ là thứ quí nhất trong cuộc đời mà con người được ban tặng, chúng ta nên biết trân trọng và nâng niu chúng trên chiếc giường mềm mại và quyến rũ. Còn gì tuyệt vời hơn khi những áp lực của cuộc sống được đẩy lùi bên ngoài căn phòng êm ái này, để bạn được cảm nhận một xúc cảm yêu thương, một niềm hạnh phúc thật sự để được mơ về một tương lai tươi sáng phía trước.

Theo - timnhanh.com

0 Response to "Thiết kế phòng ngủ cho giấc ngủ sâu"

Đăng nhận xét

Friends list