Phòng khách thanh lịch cho nhà xinh

Phòng khách luôn là một không gian quan trọng đối với mỗi gia đình. Những lời khuyên hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn trang tri noi that không gian phòng khách thuận tiện, thanh lịch hơn.
Không gian thoáng đãng
Bạn có thể đưa ra một vài ý tưởng mới cho phòng khách cũ và nhỏ của gia đình. Chỉ cần một ít sơn trắng, một vài vật đựng đồ phong cách, một chiếc ghế sofa cùng kế hoạch đầy cảm hứng cho sàn nhà, phòng khách gia đình bạn sẽ trở nên trẻ trung, quyến rũ hơn rất nhiều.


Nội thất phong cách
Căn phòng sẽ thể hiện tính cách của chủ nhân. Đối với đồ gỗ màu tối, bạn nên tạo một lớp sơn lót sau đó sơn phủ màu trắng – gợi ý này thích hợp cho một phòng khách thanh lịch. Đồ nội ngoại thất ấm cúng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nơi gia đình tụ họp, đồng thời nó cũng thể hiện sự hiếu khách của chủ nhà.
Chiếc bàn tròn để đèn ẩn ngăn đựng đồ là ý tưởng hay cho những gia đình có trẻ em. Lưu ý: nên chọn bàn ứng với chiều cao của trẻ nhỏ để chúng có thể dễ dàng tự cất đồ sau khi chơi.


Giải pháp lưu trữ thông minh
Để có thêm chỗ ngồi và nơi cất đồ thuận tiện, bạn có thể đóng một chiếc tủ nhỏ ngay dưới khung cửa sổ phòng khách. Sơn chiếc tủ này hợp màu với các đồ vật khác trong phòng, trang trí thêm một vài chiếc gối nhiều màu sắc để tạo điểm nhấn ấn tượng. Đây là giải pháp thêm chỗ ngồi cho phòng khách đồng thời tích hợp được không gian lưu trữ thuận tiện.

  
Góc làm việc tiện dụng
Một chiếc bàn nhỏ với phong cách noi that go trong góc phòng khách là nơi để bạn làm việc trong khi bọn trẻ nhà bạn chơi đùa. Màu sơn trắng sinh động cùng những đường nét hiện đại trên bàn và ghế sẽ đưa góc nhỏ này hòa vào chung một mối liên kết với phần còn lại của căn phòng.

Source: internet

0 Response to "Phòng khách thanh lịch cho nhà xinh"

Đăng nhận xét

Friends list