Nội thất lạ với đá tự nhiên trong phòng ngủ

Nội thất phòng ngủ đóng vai trò quan trọng để có một không gian nghỉ ngơi và những giấc ngủ ngon. Lựa chọn các vật liệu và trang tri noi that trong phòng ngủ hướng tới tự nhiên là một trong những xu hướng hiện nay. Các thiết kế dưới đây đã đưa yếu tố tự nhiên vào phòng ngủ bằng cách sử dụng vật liệu đá tự nhiên để trang trí, ốp lát.


Bức tường trang trí bằng đá tự nhiên khổ lớn với màu sắc và hoa văn nhẹ nhàng như bức tranh trong phòng ngủ. Đây cũng là nền chung cho cả phòng ngủ để lựa chọn màu sắc và các đồ trang trí khác. Có thể tạo gờ hoặc tủ ở đầu giường để để đồ trang trí.


Với phòng ngủ có diện tích nhỏ như phòng ngủ này, đá tự nhiên vẫn có thể được lựa chọn để trang trí bằng cách ốp một cách ngẫu nhiên các kích thước đá khác nhau
Một lần nữa sự kết hợp của đá và noi that go đã tạo nên không gian phòng ngủ ấm áp. Điểm lưu ý cho những thiết kế kiểu này hạn chế các vật dụng trang trí không cần thiết để hướng sự tập trung vào mảng tường trang trí bằng đá tự nhiên.


Với phòng ngủ có diện tích lớn như phòng ngủ này, nên trang trí toàn bộ tường bằng đá ghép có màu tương đồng với nền và tường. Lưu ý lựa chọn ánh sáng đèn bàn và đèn hắt phù hợp.
Nhiều người nghĩ rằng nếu dùng đá tự nhiên cho sàn phòng ngủ sẽ tạo ra cảm giác lạnh. Tuy nhiên, nếu biết cách lựa chọn đá tự nhiên phù hợp về màu sắc, thành phẩm thì đá tự nhiên sẽ giúp cho cả căn phòng ngủ đẹp hơn. Phòng ngủ này đã đạt được yêu cầu đó khi đồng bộ tông màu sàn, tủ, giường và ga giường, rèm.

Source: Internet

0 Response to "Nội thất lạ với đá tự nhiên trong phòng ngủ"

Đăng nhận xét

Friends list