Trang trí tường trong phòng có phong cách đô thị hiện đại

Cách trang tri noi that này thích hợp đối với các căn hộ nhỏ ở các đô thị lớn khi mà diện tích và không gian sống ngày càng bị thu hẹp, tạo ra vẻ đẹp thoải mái, hiện đại lại tươi mới, đơn giản, thiết thực, năng động. Các căn phòng khách này thường có màu sắc tươi sáng, rèm cửa thẳng đứng, không cầu kì, nhấn mạnh tính năng hút sáng.


Phong cách đô thị hiện đại rất thuận tiện, nó yêu cầu càng đơn giản càng tốt. Cho nên, với màu sắc trung tính như vậy, bạn tùy hứng trang trí nội thất theo nhiều chủ đề phù hợp với thị hiếu của mình.

Gợi ý đối với những căn phòng khách có noi ngoai that hình khối đơn giản, bạn có thể trang trí theo hướng lãng mạn hóa với những bức tranh hình động vật dễ thương, những cảnh vật thiên  nhiên của người ưa xê dịch, thích khám phá, ham mê du lịch.


Đối với các căn phòng khách theo phong cách này, bạn cũng có thể sử dụng gương, vừa hút sáng, vừa làm cho phòng khách trông rộng hơn, lại khiến chúng không bị đơn điệu.
Điệu một chút thì sử dụng những bức tranh có họa tiết độc đáo hoặc vài dòng chữ viết của những người thân với những lời nhân văn được phóng to.

Có những chủ nhân căn phòng lại thích trang trí đơn giản bằng một bức tranh khổ lớn.
Trang trí theo phong cách miền quê nước Pháp



Phong cách này đem tới cho chủ nhân sự say đắm tinh tế, không thể tìm thấy ở bất kì nước nào. Chủ yếu sử dụng các gam màu mặt trời tươi sáng, màu dịu dàng pastel, đồ gỗ, mùi hoa oải hương… Một sự tươi mát đặc biệt toát ra từ gam màu xanh mơ màng, dịu nhẹ của giấy dán tường khi đặt bên cạnh những đồ nội thất đặc trưng tạo nên sự cởi mở, hiếu khách, thoải mái, dễ chịu cho căn phòng.
Hơi hướng nghệ thuật

Trang trí các bức tường trong phòng khách theo phong cách này, bạn phải cân đối tỉ lệ các khu vực treo tranh và những khoảng trống còn lại. Tối ưu tỉ lệ này là 1:3. Tăng sự chú ý của khách mời vào các hình ảnh, bạn sẽ tạo nên một hình tượng hoàn mĩ về người hiểu nghệ thuất, yêu nghệ thuật.
Theo phong cách phương Đông



Trên tường, treo những bức hình tùng, cúc, trúc, mai, dưới bàn hoặc trên kệ là những bình sứ với hoa văn đậm văn hóa phương Đông sẽ tạo nên một không gian thuần khiết, tĩnh lặng và đậm chất thơ.

Source: Internet

0 Response to "Trang trí tường trong phòng có phong cách đô thị hiện đại"

Đăng nhận xét

Friends list