Trang trí bếp xinh với màu ngọc lam

Một nhà bếp xinh xắn được trang tri noi that với tone màu xanh ngọc. Một không gian yên bình với sắc xanh mát, nội thất được bài trí gọn gàng, hiện đại… mang lại sự ngọt ngào và gợi nên cảm giác ấm cúng cho bất cứ ai khi bước chân vào căn bếp nhỏ này.


Vì có diện tích nhỏ nên nhiều giải pháp tiết kiệm không gian đã được sử dụng để "chứa" tất cả những vật dụng noi ngoai that, và noi that go cần thiết cho nhu cầu làm bếp: Những chiếc ghe sofa được thiết kế nhỏ, gọn để có thể dễ dàng "giấu" chúng dưới gầm bàn khi không cần đến, những chiếc kệ nhỏ đựng đĩa, bát, cốc được gắn vào sát tường, hoặc tủ đồ được giấu ẩn phía dưới bàn bếp.


Đồ dùng làm bếp đa phần là noi that cao cap có màu ngọc lam và xanh lá cây được sử dụng trên nền trắng... giúp làm rộng không gian vốn nhỏ hẹp của căn bếp này.


Màu xanh của vài chậu cây nhỏ xinh, điểm thêm vài bức tranh cắt dán ngộ nghĩnh của trẻ em tạo nên cảm giác ấm cúng và yên bình cho không gian vốn nhỏ bé này.


Còn bạn, nếu yêu thích màu xanh thì hãy bài trí không gian tuyệt vời này và "mang" về căn bếp của gia đình bạn cảm giác ấm cúng và không gian yên bình này nhé.

Source: Internet

0 Response to "Trang trí bếp xinh với màu ngọc lam"

Đăng nhận xét

Friends list