Phòng ngủ lãng mạn theo phong cách Thái Lan

Khi ngày dài qua đi với những bộn bề công việc, bạn lại thèm một cảm giác bình yên trong không gian riêng tư, thèm được ngả mình để trút đi bao mệt nhọc? Một căn phòng ngủ ấm cúng và lãng mạn mang phong cách Thái Lan lúc này sẽ đem đến cho bạn điều kỳ diệu ấy.

Điểm nổi bật trong phong cách trang tri noi that phòng ngủ Thái Lan là cách phối hợp màu sắc với các đường nét và bố cục gắn kết đầy tinh tế. Những gam màu được sử dụng đều có một sự tương đồng rất ăn ý. Không gian ấy làm xua tan mọi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng và tạo nên sự thoải mái trong tâm hồn của bạn.

Không chỉ chú trọng phối hợp màu sắc, phòng ngủ Thái Lan còn đặc biệt chú trọng chất lượng và kiểu dáng của từng sản phẩm. Sự đa dạng về kiểu dáng, linh hoạt với không gian sử dụng đã làm hài lòng những khách hàng muốn trang trí nhà theo phong cách Á Đông.

Phòng ngủ lãng mạn theo phong cách Thái Lan 

Trong số các dòng sản phẩm noi ngoai that phòng ngủ Thái Lan đang được ưa chuộng hiện nay có thể kể sản phẩm MC Micheal.

MC Micheal được chế tác từ chất liệu noi that go thịt của cây cao su – loại gỗ này có độ bền cao, được sử dụng nhiều trong việc sản xuất vật dụng và thiết bị nội thất trong nhà.

Phòng ngủ lãng mạn theo phong cách Thái Lan

Với gam màu chủ đạo là màu nguyên thủy của gỗ, mỗi bộ phòng ngủ của MC Micheal đều sử dụng tông màu hài hòa giữa các sản phẩm như: giường ngủ, ghe sofa bàn phấn, tủ quần áo, tủ đựng đồ nhỏ và một số vật dụng trang trí khác trong phòng. Sự thống nhất giữa các họa tiết, hình khối đem lại sự đồng bộ cho nội thất của căn phòng.

Phòng ngủ lãng mạn theo phong cách Thái Lan

Đặc biệt với những chiếc giường, nhà sản xuất luôn chú trọng đến việc tạo dựng hình khối lớn, đem lại cảm giác vững chãi, an toàn cho người sử dụng. Không chỉ vậy, việc đưa những họa tiết nhấn nhá trên táp đầu giường, chân giường hay những thiết kế cách điệu ở điểm đầu của chân giường sẽ góp phần điểm thêm vẻ lãng mạn, cuốn hút cho phòng ngủ của bạn.

Source: internet

0 Response to "Phòng ngủ lãng mạn theo phong cách Thái Lan"

Đăng nhận xét

Friends list