Các họa tiết trang trí nhà được ưa chuộng 2012

Họa tiết đúng mốt là một trong những yếu tố làm cho không gian sống trở nên ấn tượng hơn, thể hiện gu thẩm mỹ hiện đại và tinh tế của chủ nhân ngôi nhà. Dưới đây là những điểm nhấn hình họa 'lên ngôi' trong mùa thu 2012.

1. Họa tiết floral
Được lấy cảm hứng từ những cuốn cẩm nang, lịch sử về hoa trên thế giới, xu hướng trang tri noi that mùa thu năm nay không phải là họa tiết hoa nhí mà là những bông hoa lớn, nở rực rỡ và màu sắc đậm.

2. Cảm hứng từ tự nhiên
Không chỉ có hoa mà những những cây dương xỉ in khối cũng sẽ được ưa chuộng. Bạn có thể sử dụng họa tiết này ở đầu giường làm hình nền cho những bức tranh vì chúng không quá nổi bật.

Các họa tiết trang trí nhà được ưa chuộng 2012

3. Họa tiết vân gỗ
Những vòng tròn năm tuổi trên thân gỗ đem lại cảm giác vui tươi, hiện đại, nó cũng là một trong những xu hướng gần tự nhiên của mùa thu năm nay. Vì màu gỗ khá trung lập nên bạn sử dụng cả hai tông sáng và tối sẽ gây ấn tượng hơn.

4. Họa tiết da thú
Họa tiết da báo, da hổ, da ngựa vằn luôn được các nhà tạo mẫu hàng đầu lăng xê vì độ sành điệu của nó. Họa tiết này đem lại sự sang trọng, tinh tế, ấm áp vào mùa đông, bạn nên để ở những khu vực giải trí sành sỏi của chủ nhà.

5. Họa tiết hình thoi
Xu hướng vintage mùa hè vẫn còn nóng và nó tràn về mùa thu với những mạng hình thoi tinh tế. Sử dụng hai màu trắng đen kết hợp với các nội thất màu vàng, màu san hô tạo nên một sự kết hợp nhã nhặn.

Các họa tiết trang trí nhà được ưa chuộng 2012

6. Thêm những đường kẻ sọc
Đường kẻ sọc đem lại cảm giác ấm áp, nam tính. Nhiều người còn sáng tạo kết hợp những kẻ sọc nam tính đó với những chữ viết lồng mềm mại.

7. Họa tiết mê cung
Họa tiết này đặc trưng của Hy Lạp. Đó cũng có thể là hoa văn trên những mảnh vải dệt của Peru cổ. Một người sành điệu sẽ biết cách sử dụng chúng đúng liều lượng trong ngôi nhà của mình cạnh ghe sofa hay ở đầu giường, gối và các bức tranh nghệ thuật trên tường.

Các họa tiết trang trí nhà được ưa chuộng 2012

8. Họa tiết dệt len
Họa tiết này thường thấy nhất trên các vải len dệt vùng Scotland, hai màu thường gặp là màu đen và màu trắng. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng các gam màu tươi sáng kết hợp với màu trắng để tạo nên sự trẻ trung trong nhà.

9. Những hình học cổ điển
Những hình vẽ đơn giản này có thể được bắt nguồn từ những tác phẩm chạm khắc và gốm từ thời trước công nguyên. Sử dụng các hình chữ V ngược nối liền nhau trên vải bọc ghế tạo nên sự nhẹ nhàng, man mát cho không gian thu.

10. Cỏ ba lá
Một biểu tượng cho sự may mắn có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi từ cửa sổ của nhà thờ Gothic cho đến bức tranh sơn dầu của nghệ thuật thời Phục hưng. Trong nội thất hiện đại, nó được lặp lại ở các loại vải phủ, giấy dán tường, trên các đồ kim loại. Bạn có thể sử dụng nó cho giường, gối hoặc một bức tranh nghệ thuật vô cùng táo bạo.

11. Họa tiết bộ lạc
Mua hàng dệt may không chỉ tiếp sức cho nghệ thuật truyền thống địa phương mà còn đem được giá trị nghệ thuật vào trong không gian của gia đình. Màu nổi bật trong mùa thu này là vàng, đỏ, xanh.

Các họa tiết trang trí nhà được ưa chuộng 2012

12. Họa tiết Ấn
Bạn yêu thích phong cách bohemian với những nét cổ điển của miền đất Ấn thì những chiếc khăn trải bàn này có thể giúp bạn thỏa mãn sở thích của mình.

Source: Internet

0 Response to "Các họa tiết trang trí nhà được ưa chuộng 2012"

Đăng nhận xét

Friends list