Hướng dẫn trang trí phòng ngủ sang trọng

Thay vì noi that go thịt đắt tiền với kiểu dáng cầu kỳ, nặng nề thì xu hướng dùng đồ nội thất gỗ công nghiệp giá thấp hơn với phong cách hiện đại đang dần chiếm lĩnh thị trường.


Với nguồn gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt, để đáp ứng nhu cầu sử dụng gỗ trong trang tri noi that, ván gỗ nhân tạo ra đời. Ván gỗ công nghiệp có nhiều chủng loại phong phú, màu sắc đa dạng và phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong nội thất. Đặc biệt ván gỗ công nghiệp có đặc tính cơ lý ưu việt là không cong vênh, không co ngót như ván gỗ thịt. Hơn nữa giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ thịt, kiểu dáng hiện đại, trang nhã khiến nội thất gỗ công nghiệp đang dần chiếm lĩnh thị trường.

Nội thất gỗ phòng ngủ cũng không nằm ngoài xu hướng này. Hiện nay, hầu hết nội thất gỗ phòng ngủ chủ yếu sử dụng đồ gỗ công nghiệp, chúng tạo được sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao cho gian phòng.


Đồ gỗ phong cách hiện đại

Không dùng những đường cong mềm mại hay gờ, phào chỉ trang trí mà bằng những đường thẳng kết hợp với hình khối vuông vắn. Phong cách nội thất hiện đại, đơn giản mang đến vẻ đẹp ấn tượng mà cũng không kém phần sang trọng. Chị Tú Anh, quản lý showroom Ashley cho biết: “Đồ nội thất gỗ công nghiệp đẹp không thua kém nội thất gỗ thịt, độ bền tương đối cao và sơn phủ chống xước tốt, không cong vênh, không mối mọt nên phù hợp với yêu cầu của nhiều gia đình”.

Bộ nội thất phòng ngủ này dùng cách phối màu đơn giản cho tủ đồ, phối hợp với màu sắc của
ga gối mang đến vẻ đẹp tinh tế.

Tạo điểm nhấn ở cách phối màu cánh tủ cho noi ngoai that o ngôi nhà bạn

Cách phối màu tương phản mang đến vẻ đẹp nổi bật - ghe sofa

Với màu sắc và hoa văn độc đáo, bộ nội thất mang đến vẻ đẹp lạ mắt


Đồ gỗ mang phong cách hiện đại thích hợp cho phòng ngủ có cùng phong cách, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể ngôi nhà. Màu gỗ sáng thích hợp với căn phòng màu tối (nâu, xanh thẫm, đen...) hoặc phối màu đơn sắc với căn phòng có gam sáng (be, trắng, ghi nhạt...). Màu gỗ tối thích hợp với căn phòng màu sáng như trắng, kem hay những gam màu nhạt. Nếu muốn tạo phong cách thâm trầm cho căn phòng có thể phối với màu tối nhưng ở cấp độ sáng hơn màu gỗ như màu xanh lá thẫm, xanh dương thẫm... Độ bền của gỗ công nghiệp không cao bằng gỗ thịt nhưng cũng đủ cho bạn sử dụng trong 7 đến 10 năm. Anh Trung (Đống Đa - Hà Nội) cho biết, ban đầu anh không mấy tin tưởng vào chất lượng cũng như độ bền của đồ nội thất gỗ công nghiệp. Tuy nhiên sau khi được tư vấn viên của showroom Pico Décor, anh đã mua và sử dụng nhiều năm nay nhưng vẫn còn mới và tốt.

Thêm vào đó, giá sách, tủ đầu giường và kệ trang trí tạo thành tổ hợp liên hoàn mang đến điểm nhấn nơi đầu giường ngủ. Vừa là vật dụng hữu ích, tiện dụng vừa là vật trang trí cho căn phòng.


Giá sách có thiết kế độc đáo với cánh cửa trượt vừa tạo không gian lưu trữ kín cũng như
không gian lưu trữ mở.

 
Tủ đầu giường đặt bàn trang điểm đều có vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch và sang trọng, thích hợp
dùng để trang trí cho phòng ngủ nhà bạn.

Có giá thành thấp hơn nhiều so với nội thất gỗ thịt, nhiều kiểu dáng, mẫu mã để lựa chọn và độ bền tương đối. Nội thất gỗ công nghiệp là một lựa chọn mới cho phòng ngủ của bạn.

0 Response to "Hướng dẫn trang trí phòng ngủ sang trọng"

Đăng nhận xét

Friends list