Thiết kế hiên nhà lộng gió

Có một vị trí trong khuôn viên nhà để cảm thụ thiên nhiên tuyệt vời nhất – nét gạch nối mềm mại giữa nhà và sân vườn đó là "hiên nhà lộng gió".

Hiên được cấu tạo là một phần của ngôi nhà nhưng không có tường ngăn, chỉ có mái che nắng, che mưa, là khoảng đệm duyên dáng giữa trong và ngoài nhà, với bước tiếp cận thiên nhiên gần gũi nhất, nơi nắng, gió, sắc màu, mùi vị của đất trời bắt đầu lan tỏa trong tâm hồn bạn.

Nếu nóc nhà được ví như cha thì mái hiên đượcví như mẹ. Mái hiên đem lại cảm giác hiền hòa, gần gũi, lãng mạn và ấm áp.

Với khung cảnh thiên nhiên bên ngoài tươi đẹp như hồ nước, ven biển, sân vườn với vẻ đẹp hoang sơ hay kiểu cách thì hiên nhà là nơi cảm thụ trọn vẹn, tuyệt vời nhất vẻ đẹp của thiên nhiên ấy.

Hàng hiên thấp không có lan can với phong cách lãng mạn cổ điển điểm xuyết bởi đồ nội thất hiện đại mà vẫn mộc mạc đã tìm được sự hoà nhập tối đa trong bối cảnh thiên nhiên hoang sơ và phóng khoáng này.

Khuôn viên nhà vườn với quy mô một tầng dàn trải theo bề ngang ôm lấy bể bơi nổi bật trên nề cỏ xanh thì hiên vừa là nơi ngắm cảnh, thưởng trà và ngồi nghỉ ngơi sau khi bơi lội.

 Thiết kế hiên nhà lộng gió

Hiên nhà “bề thế” được tôn lên bởi khu vườn được chăm sóc, tỉa tót kiểu cách tạo thành một tổng thể hài hòa và lịch lãm.

Thiết kế hiên nhà lộng gió 

Mộc mạc với chất liệu tự nhiên đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn, hàng hiên này thật phù hợp với một nhà nghỉ cuối tuần.

Hàng hiên đóng vai trò như một phòng sinh hoạt bên ngoài ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kế hiên nhà lộng gió 

Và hiên là một vọng cảnh tuyệt đẹp với khung cảnh biển xanh, gió lộng.

Thiết kế hiên nhà lộng gió 

Trong khung cảnh này đã không còn giới hạn giữa hàng hiên, nội thất bên trong với thiên nhiên tuyệt đẹp bên ngoài.

Xem thêm các phương pháp trang tri noi that, noi that go, ghe sofa, noi ngoai that của công ty  noi that 48h của chúng tôi.

Theo Aspace

0 Response to "Thiết kế hiên nhà lộng gió"

Đăng nhận xét

Friends list