Cầu thang rực rỡ sắc màu

Với những người yêu màu sắc rực rỡ, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua được phong cách cực cá tính này.
Hãy cùng "F5" cho cầu thang cũ kỹ của gia đình trở nên thật nổi bật với các sắc màu rực rỡ nhé! Chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ trở nên cực kỳ ấn tượng với sự thay đổi táo bạo này đấy!


Dễ dàng để nhận thấy điểm nhấn của căn phòng này chính là chiếc cầu thang màu hồng neon nổi bật. Chiếc cầu thang này vừa làm giảm đi sự nhạt nhẽo, trống trải của căn phòng ngập sắc trắng vừa kết hợp với sắc cam, đỏ của cánh cửa, tạo nên sức hấp dẫn thú vị.

Bạn chẳng còn ngại leo bộ khi đứng trước một chiếc cầu thang như thế này. Sự thay đổi màu sắc một cách tinh tế theo tính chất nóng dần hay lạnh dần đều vô cùng ấn tượng.

 

Cách phối màu phù hợp với hầu hết các dáng cầu thang, từ thang đổi chiều 1800 ở phần chiếu nghỉ bình thường cho tới thang xoắn trôn ốc có giá trị tạo hình cao.

Bạn cũng có thể thay áo mới cho chiếc cầu thang nhà mình bằng một dải thảm sặc sỡ. Giờ thì trông chúng thật giống chiếc cầu vồng 7 sắc phải không?

Bạn muốn đổi mới cho chiếc cầu thang gỗ mộc mạc nhà mình, hãy thử phối hợp 2 màu cùng tông với nội thất nhà bạn xem sao.

Ở căn phòng này chủ nhân đã chọn màu cam và xanh đậm với điểm nhấn là họa tiết trắng - Sự kết hợp này không những mang lại cho ngôi nhà nét mới mẻ mà còn giữ nguyên được sự nền nã vốn có của nó.

 

Dưới gầm bậc thang trong suốt, đặt một đến hai chiếc đèn đơn sắc hoặc đổi màu chắc chắn sẽ khiến cả ngôi nhà trở nên vô cùng lung linh và bắt mắt. Bạn có nghĩ rằng mình đã tạo ra được những nấc thang lên thiên đường ngay trong chính ngôi nhà của mình không?


Thêm một ý tưởng mới lạ cho chiếc cầu thang nhà bạn. Thay vì tô điểm cho những bậc cầu thang, bạn có thể làm một cuộc cách mạng cho phần tay vịn thêm rực rỡ. Các họa tiết lego đủ màu sắc kết hợp với những ô hình khối lớn nhỏ có thể dùng làm kệ để đồ tiện lợi mà lại rất đẹp mắt.

(Theo TTVN)

0 Response to "Cầu thang rực rỡ sắc màu"

Đăng nhận xét

Friends list