Góc làm việc xinh cho nhà nhỏ

Dù nhà đẹp của bạn có diện tích khiêm tốn thì bất kỳ một góc nhỏ nào đều có thể sắp xếp bài trí được một nơi làm việc nhỏ xinh. Hãy tận dụng một trong những không gian yêu thích để tạo góc làm việc độc lập để thoải mái hơn khi làm việc tại nhà. Trang tri noi that đơn giản là một trong những yếu tố cần thiết để tạo nên sự gọn gàng và rộng thoáng cho những không gian nhỏ.

Góc làm việc trong phòng ngủ

Tận dụng góc nhỏ trong phòng ngủ để tạo góc làm việc xinh xắn. Bạn chỉ cần một chiếc ghe sofa, một chiếc bàn gắn tường có ngăn. Đặt chiếc máy tính lên bàn và bàn phím phía dưới ngăn kéo, thật đơn giản để bạn dễ dàng giải quyết công việc khi mọi người đã ngủ. Thêm ánh đèn gắn phía trên cùng một lọ hoa nhỏ gọn đặt trên bàn đủ để mang lại cảm giác mới mẻ khi ngồi làm việc.

Góc làm việc xinh cho nhà nhỏ

Góc làm việc bên cửa sổ


Nếu nhà bạn may mắn có được một không gian cửa sổ rộng thoáng, bạn nên sắp xếp đồ đạc trong nhà hợp lý để có thể đặt bàn làm việc bên cạnh cửa sổ. Đặt bàn bên cửa sổ sẽ giúp ánh sáng luôn chan hòa vào phòng, bạn cũng có thể ngắm cảnh thiên nhiên bên ngoài khi làm việc căng thẳng. Lựa chọn chiếc bàn kính nhỏ cùng chiếc ghế đệm với kiểu dáng thanh mảnh giúp góc làm việc thêm xinh xắn và gọn gàng hơn.

Góc làm việc xinh cho nhà nhỏ

Góc làm việc ở không gian liên thông

Khoảng không gian liên thông giữa các căn phòng có thể sẽ trống một góc nhỏ. Bạn nên sử dụng góc nhỏ này để đặt bàn làm việc. Thật đơn giản với máy tính, điện thoại và đèn treo tường giúp những giờ làm việc của bạn thêm hiệu quả khi sở hữu một góc nhỏ riêng tư trong nhà.

Góc làm việc trong phòng bếp


Khéo léo chọn chiếc bàn noi that go hai trong một: sử dụng bàn với mục đích làm việc và ăn sáng. Thay vì bày những món ăn lên bàn ăn, bạn có thể sử dụng chiếc bàn nối tiếp không gian bếp và lối đi để dùng bữa sáng mỗi ngày. Bên cạnh đó, bạn sẽ có được sự riêng tư để giải quyết công việc khi mọi người trò chuyện ở phòng khách.

Góc làm việc xinh cho nhà nhỏ

Góc học tập ở lối vào

Nếu những góc nhỏ trong nhà đã được bạn sử dụng để bày biện noi ngoai that sinh hoạt hằng ngày, bạn có thể dành ra một khoảng nhỏ không gian phía cửa ra vào để đặt bàn làm việc. Chiếc bàn với kiểu dáng đơn giản màu xanh lá cây là nơi gia chủ thoải mái lướt web, làm việc mỗi tối. Sau khi sử dụng, bạn khéo léo cất gọn 2 chiếc ghế phía dưới gầm bàn để ngôi nhà luôn rộng rãi và ngăn nắp.

Góc nhỏ đầy kỷ niệm

Nếu diện tích nhà bạn cho phép, bạn có thể lựa chọn một bộ bàn ghế có kích thước lớn một chút, thêm những chi tiết trang trí xinh xắn trên tường nhà và trải chiếc thảm nhỏ dưới sàn. Dán thiệp lưu niệm lên tường nhà hoặc cắm những bông hoa lên bàn để bắt đầu một ngày mới tràn ngập niềm vui và đạt được hiệu quả tốt trong công việc.

Góc học tập dưới gầm cầu thang

Góc làm việc xinh cho nhà nhỏ

Gầm cầu thang ở những căn hộ, ngôi nhà phố có diện tích nhỏ thường được sử dụng để lưu trữ đồ đạc, làm ngăn sách, đặt tủ quần áo… hay tạo góc học tập nhỏ xinh. Một chiếc bàn, một tủ đựng đồ, một chiếc ghế bang noi that cao cap là đủ để bạn sở hữu góc học tập, làm việc đẹp mắt.

Source: Internet


0 Response to "Góc làm việc xinh cho nhà nhỏ"

Đăng nhận xét

Friends list