Thiết kế cầu thang "ăn gian" diện tích

Với những căn hộ nhỏ thì đương nhiên, người ta sẽ tìm đủ mọi cách để cuộc sống được thoải mái và rộng rãi hơn.
Vẫn đảm bảo chức năng vốn có của cầu thang đó là phương tiện liên kết từ không gian này đến không gian khác, ý tưởng tạo nên những chiếc cầu thang có kích thước nhỏ, trang tri noi that dưới đây không chỉ giúp không gian gọn gàng hơn mà còn tôn được nét đẹp thanh lịch của những căn nhà nhỏ.
1. Cầu thang với kết cấu thép được thiết kế chắc chắn và vững chãi nhằm tận dụng khoảng tường trống gần với bếp. Với kiểu thiết kế này, phần giữa của cầu thang còn là nơi lưu trữ sách như một thư viện nho nhỏ trong nhà.


2. Chiếc cầu thang mini này có chiều rộng không quá 25cm nhưng vẫn đủ để làm phương tiện kết nối giữa phòng khách lên phòng ngủ trong căn hộ có diện tích khá nhỏ này. Cách thiết kế tối giản và màu sắc hài hòa với không gian đem đến nét đẹp hiện đại cho ngôi nhà.
3. Chiếc cầu thang có kích cỡ nhỏ này là lựa chọn hoàn hảo khi đặt ở góc phòng phơi đồ. Khung cầu thang được thiết kế bởi những thanh thép không gỉ, bậc thang bằng noi that go tạo độ mềm mại cho không gian.


4. Với kiểu dáng đặc biệt dành riêng cho những không gian vừa nhỏ vừa thấp cùng kết cấu thép uốn cong tạo nên sự độc đáo, đơn giản và tiện dụng khi đặt nó ở khoảng diện tích chật hẹp.
5. Chỉ với 1m2 cũng đủ làm nơi lên xuống thuận tiện ở không gian này. Thiết kế chiếc cầu thang xoắn ốc màu đỏ vừa là cách thông minh để tiết kiệm không gian vừa là điểm nhấn đặc biệt cho căn hộ nhỏ này.

6. Cầu thang bằng vật liệu trong suốt với kiểu xoáy chạy xoay quanh chiếc cột trụ bằng sắt như đánh lừa thị giác, mới nhìn ta có cảm giác như không có cầu thang trong phòng. Hình dáng gọn và đẹp mang đến vẻ đẹp hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.


7. Mới nhìn, chiếc cầu thang trông giống như một con rồng cuộn tròn từ sàn lên gác. Chất liệu chính được sử dụng để thiết kế cầu thang là gỗ. Cầu thang có tay vịn ở hai bên nhằm tăng sự vững chắc và an toàn cho người sử dụng.

Source: Internet

0 Response to "Thiết kế cầu thang "ăn gian" diện tích"

Đăng nhận xét

Friends list