Vườn cho nhà phố

Một kiểu nới rộng không gian thông minh trong những ngôi nhà phố nhờ những khu vườn nối liền với nhà qua khung cửa kính.

Vườn cho nhà phố 

1. Nối vườn vào nhà    

Một khu vườn hiện đại nhỏ xinh được liên thông với phòng ăn qua một cánh cửa kính lớn chạy suốt bức tường. Diện tích tuy không lớn nhưng cảm giác về không gian lại rất thoải mái, nhất là khi nhìn từ phía trong nhà. Bằng cách chọn đá lát vườn cùng màu với sàn nhà, chủ nhân khiến cho những người khách có cảm giác về sự liên tục từ trong ra ngoài, khu vườn như là một sự tiếp nối của cả căn nhà.

Vườn cho nhà phố

2. Hiện đại, đơn giản và tinh tế

Chiếc ghế băng hiện đại làm thành ba khúc, đơn giản mà chắc chắn nhờ vào khung thép gắn sẵn trong tường. Cách bố trí ánh sáng thông minh, để đèn lẫn với những tán cây  khiến không gian khu vườn thêm ấm cúng.  


3. Góc vuông và ...

Những chiếc chậu trồng cây vuông vắn, những khoảnh đất do những viên gạch lát tạo ra cũng vuông thành sắc cạnh tạo nên sự gọn gàng cho khu vườn. Cây cối cũng được lựa chọn chủng loại sao cho việc chăm sóc tốn ít công sức nhất.

Vườn cho nhà phố

4. Những chi tiết sinh động       
  
Những tia nắng đầu ngày xuyên qua kẽ lá tạo nên những bóng sáng tinh nghịch khiến khu vườn thêm sinh động. Những viên đá sỏi giữ ẩm cho cây còn có tác dụng ngăn đất tạo thành bụi bẩn cho khu vườn.

Source: internet

0 Response to "Vườn cho nhà phố"

Đăng nhận xét

Friends list