Thư giãn mỗi ngày tại phòng tắm gia đình

Mong ước được thả mình trong làn nước mát đã khiến không ít gia chủ có những ý tưởng độc đáo cho việc trang tri noi that cho phòng tắm gia đình.

Trước đây, phòng tắm là nơi có diện tích khiêm tốn, thiết kế khá đơn giản chỉ với mục đích đáp ứng sinh hoạt cá nhân khi cần thiết và hoàn toàn không có khái niệm “thư giãn” đối với không gian này. Tuy nhiên, càng về sau, khi xã hội phát triển, trang trí phòng tắm đã trở thành một nghệ thuật cần sự tinh tế sáng tạo của gia chủ. Phòng tắm hiện nay không thiết kế tại góc khuất hay những khoảng trống nhằm tận dụng diện tích, mà được dành trong một không gian riêng, theo dạng “mỗi nhà mỗi kiểu” phù hợp với kiến trúc ngôi nhà và thú vui thư giãn của gia chủ.



Phòng tắm cũng cần sự sang trọng, nó không những tạo hứng thú cho chủ nhân mà còn là nơi giảm stress rất hiệu quả khi gặp nhiều căng thẳng. Chính vì vậy nếu được thả mình trong một không gian hoàn hảo, tiện nghi và dễ chịu sẽ phần nào xua tan được áp lực của cuộc sống.



Phòng tắm là nơi giảm stress ấn tượng.


Sự sang trọng của phòng tắm không chỉ bởi noi that cao cap, đắt tiền mà còn là nghệ thuật trang trí từ màu sắc đến họa tiết thể hiện. Ý tưởng phòng tắm màu hồng được rất nhiều gia chủ quan tâm bởi màu hồng tượng trưng cho sự lãng mạn, nhẹ nhàng và thư thái đem lại cảm giác yên bình, êm ái khi sử dụng.



Không gian rộng rãi của phòng tắm cũng chính là yếu tố tạo nên sự cuốn hút đối với chủ nhân vì không bị cảm giác bí bách, tù túng. Bạn hoàn toàn có thể thả mình trong một không gian thoáng đãng, ngăn nắp và rất tiện nghi. Không bày biện quá nhiều vật dụng mà thay vào đó hãy để những khoảng trống cần thiết để giúp phòng tắm rộng và thoải mái hơn.



Phòng tắm màu đỏ dành cho những người cá tính mạnh và thích sự nổi bật. Ngoài ra, màu đỏ cũng khiến phòng tắm trông bắt mắt và sang trọng hơn. Nhà tắm mang màu sắc trắng và tím dành cho những người lãng mạn, sâu sắc.

*** Xem thêm cách trang trí noi that go, ghe sofa, noi ngoai that của công ty nội thất 48h chúng tôi :)

Source: Internet

0 Response to "Thư giãn mỗi ngày tại phòng tắm gia đình"

Đăng nhận xét

Friends list