Làm đẹp nhà với kính nghệ thuật

Sử dụng vật liệu kính nghệ thuật trong trang trí noi ngoai that không chỉ giúp “biến hóa” không gian theo ý muốn mà còn giúp ngôi nhà trở nên rạng rỡ, sang trọng và hấp dẫn hơn.
Sản phẩm kính trang trí nghệ thuật rất đa dạng về chủng loại và phong phú về kiểu dáng, bao gồm kính ghép màu, kính vẽ màu và thủy tinh ghép mảnh. Chúng được sử dụng ở hầu hết các không gian từ phòng khách, phòng ngủ đến các chi tiết như trần, tường, vách ngăn….

Khi được phối kết trên trần, kính nghệ thuật làm cho không gian nội thất cao và hoành tráng. Hơn nữa về mặt công năng thì những ngôi nhà bị hạn chế về mặt thoáng, thiếu ánh sáng tự nhiên, trần kính sẽ là giải pháp làm lấy sáng cho căn phòng. Còn khi dùng ở mặt dựng, đại sảnh, cửa sổ kính trang tri noi that làm cho không gian trở nên khoáng đạt.

Làm đẹp nhà với kính nghệ thuật

Kính nghệ thuật rất đa dạng về đề tài nên có thể đáp ứng được nhu cầu, sở thích của nhiều gia chủ, có thể là họa tiết hình ảnh của thiên nhiên hay ngẫu hứng và tùy theo từng vị trí mà vật liệu này được bố trí tạo tác cho phù hợp. Những bức tường trong phòng khách, phòng ngủ hay phòng tắm của gia đình bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi được trang trí bằng những tấm kính nghệ thuật với hoa văn độc đáo.

Làm đẹp nhà với kính nghệ thuật

Ngoài vai trò lấy sáng và trang trí nội ngoại thất thì kính nghệ thuật còn được sử dụng để ngăn chia không gian trong nhà ở. Với tính chất “ngăn mà không cách”, những bức vách kính này sẽ làm tăng giá trị vẻ đẹp cho không gian nội thất, là điểm nhấn sinh động cho căn phòng, đồng thời tạo cảm giác thoáng đãng và thân thiện.

Làm đẹp nhà với kính nghệ thuật

Xuất phát từ sở thích của nhiều gia chủ, kính nghệ thuật còn được sử dụng ở những không gian phụ như phòng tắm, phòng vệ sinh, cầu thang….ngoài các không gian sinh hoạt chính như phòng khách hay phòng ngủ.

Tuy nhiên, khi sử dụng kính nghệ thuật để trang trí trong phòng trẻ nên chú ý tránh để những góc sắc nhọn, cạnh vuông chìa ra bên ngoài có thể gây nguy hiểm khi trẻ chơi đùa.

Source: Internet

0 Response to "Làm đẹp nhà với kính nghệ thuật"

Đăng nhận xét

Friends list